Xe máy

Honda SH Mode ‘gục ngã’ trước đối thủ giá 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị gây ngỡ ngàng

Honda SH Mode ‘gục ngã’ trước đối thủ giá 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị gây ngỡ ngàng

Vespa Urban Club là chiếc xe tay ga có 1 biến thể và 4 màu sắc nổi bật tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe tay ga Urban Club nặng 115 kg và có dung tích bình xăng là 7,4 lít, đây là mẫu xe có giá cả phải chăng nhất trong danh mục của công ty.

Về ngoại hình, Urban Club tuân theo ngôn ngữ thiết kế tương tự như các mẫu Vespa khác với kết cấu thân xe hoàn toàn bằng thép mang lại vẻ ngoài bóng bẩy.

Honda SH Mode ‘gục ngã’ trước đối thủ giá 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị gây ngỡ ngàng ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tiện ích như cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu, yên xe êm ái, cốp xe thoải mái để người dùng để mũ bảo hiểm cùng một số đồ dùng khác, sàn để chân rộng rãi,…

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda SH Mode là khối động cơ BS6 124.45cc, sản sinh công suất 9,78 mã lực và mô-men xoắn 9,60 Nm. Với hệ thống phanh tang trống cả trước và sau, Vespa Urban Club có hệ thống phanh kết hợp cho cả hai bánh.  

Honda SH Mode ‘gục ngã’ trước đối thủ giá 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị gây ngỡ ngàng ảnh 2

Động cơ kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Urban Club được trang bị hệ thống treo trước cánh tay đòn một bên có nguồn gốc từ máy bay với đặc tính chống bổ nhào trong khi phía sau có bộ giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép. Chiếc xe tay ga sử dụng bánh xe hợp kim 10 inch với lốp không săm 90/100.

Honda SH Mode ‘gục ngã’ trước đối thủ giá 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị gây ngỡ ngàng ảnh 3

Về mặt an toàn, Urban Club sử dụng phanh tang trống ở cả hai đầu được trang bị Hệ thống phanh kết hợp (CBS). Vespa cung cấp cho Urban Club với 4 lựa chọn màu sắc gồm Azzurro Provenza, Xám mê hồn, Vàng bóng và Đỏ bóng.

Tại thị trường Ấn Độ, Vespa Urban Club có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 30.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Vision 2021 ở nước ta.

 

Siêu địch thủ Honda SH 150i giá chỉ 43 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, thiết kế 'sang xịn mịn'

(Techz.vn) Chi tiết siêu phẩm xe ga ‘đè bẹp’ Honda SH 150i 2021 với thiết kế và trang bị long lanh.