Xe máy

Honda SH bị đe dọa bởi mẫu xe mới có thiết kế đẹp ‘không góc chết’

Honda SH bị đe dọa bởi mẫu xe mới có thiết kế đẹp ‘không góc chết’
Honda SH bị đe dọa bởi mẫu xe mới có thiết kế đẹp ‘không góc chết’ ảnh 1

Super Soco đã ra mắt chiếc xe tay ga điện CPX tại Úc với mức giá 7.690 AUD, tương đương khoảng 136 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này ngang ngửa với giá Honda SH 150i tại các đại lý ở Việt Nam. Trước đó, thương hiệu xe của Trung Quốc đã bán ra mẫu xe điện này ở thị trường châu Âu. Nhà sản xuất tuyên bố việc giao hàng CPX sẽ bắt đầu ở Úc từ cuối tháng 6 năm 2021.

Honda SH bị đe dọa bởi mẫu xe mới có thiết kế đẹp ‘không góc chết’ ảnh 2

Chiếc xe tay ga điện Super Soco CPX có thiết kế sắc nét và thời trang. Xe đi kèm với một kính chắn gió cao. Các điểm nổi bật trên toàn thân xe có thể kể tới yên xe kiểu tách rời, phần đuôi hình chữ nhật, các tấm phản xạ ở hai bên và một tay nắm phía sau tiếp tục là nơi vận chuyển đồ nhỏ gọn khi cần thiết. CPX còn có các tính năng như toàn bộ hệ thống đèn dạng LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, nút lùi, ba chế độ lái, khởi động không cần chìa khóa, báo động có sẵn, cổng sạc USB và chức năng khóa bánh xe.

Honda SH bị đe dọa bởi mẫu xe mới có thiết kế đẹp ‘không góc chết’ ảnh 3

Cung cấp năng lượng cho Super Soco CPX là pin Lithium-Ion có thể tháo rời, cần 3-4 giờ để sạc đầy qua bộ sạc nhanh. Chiếc xe tay ga có phạm vi 75 km với một pin. Nhà sản xuất cũng cung cấp tùy chọn hai pin, cho phép nâng phạm vi hoạt động của chiếc xe tay ga này lên tối đa là 140 km. Super Soco CPX được cung cấp sức mạnh bởi một động cơ trung tâm điện cho phép xe đạt tốc độ tối đa 95 km/h.

Honda SH bị đe dọa bởi mẫu xe mới có thiết kế đẹp ‘không góc chết’ ảnh 4

Super Soco CPX tiêu chuẩn đi kèm với một pin. Xe có ba tùy chọn màu sắc: Bạc Sonic Silver, Den Phantom Black và Xám Titanium Grey.

Honda SH bị đe dọa bởi mẫu xe mới có thiết kế đẹp ‘không góc chết’ ảnh 5

Khi mà người tiêu dùng đang ngày một quan tâm đến vấn đề môi trường thì những mẫu xe chạy điện đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Do đó, sự xuất hiện của mẫu xe chạy điện Super Soco CPX sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới các mẫu xe chạy xăng như Honda SH, Honda AIr Blade hay Honda Vision...

 

Tin 13/6: Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh,bị tẩy chay, ông trùm showbiz phải đi đưa cơm, nói câu xót xa

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 13/6: Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh, bị tẩy chay, ông trùm showbiz phải đi giao cơm, nói 1 câu đầy xót xa; Hứa Minh Đạt bủn rủn chân tay báo tang sự, con trai Hoài Linh và dàn sao bàng hoàng tiễn đồng nghiệp…