Xe máy

Honda SH 150i ‘run cầm cập’ trước siêu đối thủ mạnh gấp đôi: Giá ngang vua tay ga, thiết kế mãn nhãn

Honda SH 150i ‘run cầm cập’ trước siêu đối thủ mạnh gấp đôi: Giá ngang vua tay ga, thiết kế mãn nhãn

Bên cạnh Honda SH thì Vespa GTS cũng là một dòng xe “át chủ bài” của hãng xe thương hiệu Ý, đặc biệt là Vespa GTS 300 SuperTech. Mẫu xe đặc biệt này có kiểu dáng hiện đại, sang chảnh với hệ thống đèn pha LED cho cả chế độ chiếu xa và gần, đèn định vị và đèn phanh cũng là dạng LED.

Honda SH 150i ‘run cầm cập’ trước siêu đối thủ mạnh gấp đôi: Giá ngang vua tay ga, thiết kế mãn nhãn ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe hệ thống ABS 2 kênh trước sau tiêu chuẩn, cả 2 đĩa phanh trước sau cùng với đường kính 220 mm đều có 1 vòng tròn nhỏ ở bên trong đĩa phanh và một cảm biến. Ngoài ra, hãng còn sử dụng khung vỏ thép cứng cáp, kết hợp với hệ thống treo được tinh chỉnh kỹ lưỡng giúp mẫu xe nổi bật vẻ thanh lịch, sang trọng vốn có.

Honda SH 150i ‘run cầm cập’ trước siêu đối thủ mạnh gấp đôi: Giá ngang vua tay ga, thiết kế mãn nhãn ảnh 2

“Trái tim” của Vespa GTS 300 SuperTech là khối động cơ 278 phân khối HPE. Động cơ này mang lại công suất tối đa 23,8 mã lực tại 8.250 vòng/phút và lực mô-men xoắn cực đại 26 Nm tại 5.250 vòng/phút. Kết hợp với hộp số vô cấp với dây đai bền bỉ hơn và các chi tiết dẫn động đều được giảm ma sát. Khối động cơ này mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời nhất có khách hàng.

Honda SH 150i ‘run cầm cập’ trước siêu đối thủ mạnh gấp đôi: Giá ngang vua tay ga, thiết kế mãn nhãn ảnh 3

Điều đáng chú ý, Vespa GTS 300 SuperTech dù có sức mạnh ngang cơ Honda SH 300i nhưng mức giá của mẫu xe ga này vô cùng “mềm” chỉ 155.000.000 đồng ngang giá xe lăn bánh Honda SH 150i 2020.

 

Chiếc Honda Lead giá chỉ còn 10 triệu, rẻ hơn Honda Vision 25 triệu, cơ hội săn xe ngon siêu hời

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Lead đình đám đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, thấp hơn giá xe Honda Vision 2021 hàng chục triệu đồng.