Xe máy

Honda SH 150i bấn loạn trước đối thủ giá 45 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, trang bị ngập tràn

Honda SH 150i bấn loạn trước đối thủ giá 45 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, trang bị ngập tràn

Wmoto vừa trình làng thị trường Malaysia mẫu xe ga giá cực ngon Wmoto Xtreme 150i với ngoại hình kết hợp công nghệ độc đáo. Theo dự kiến, Xtreme sẽ lên kệ tại các đại lý vào tháng 5 hoặc 6 năm nay với giá niêm yết từ 8.000 RM, tương đương với 45.210.000 đồng.

Honda SH 150i bấn loạn trước đối thủ giá 45 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, trang bị ngập tràn ảnh 1

Honda Xtreme 150i sở hữu ngoại hình hầm hố, cá tính với các khối góc cạnh được bố trí nổi bật từng phần, phần đầu có cụm đèn chiếu sáng lạ mắt cùng tấm chắn trước. Bên cạnh đó, thiết kế của yên xe vuốt lên tăng độ mạnh mẽ, bứt phá mọi giới hạn như cái tên của mẫu xe này, nhà sản xuất còn đưa vào bảng đồng hồ thể hiện các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, thời gian,…

Honda SH 150i bấn loạn trước đối thủ giá 45 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, trang bị ngập tràn ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Honda Xtreme 150i là khối động cơ đơn xy lanh, dung tích 149,6cc, làm mát bằng chất lỏng, có phun xăng điện tửu EFI với hệ thống ngắt động cơ tạm thời; bình xăng lên tới 11 lít giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng khả năng vận hành bền bỉ, đầm chắc.

Honda SH 150i bấn loạn trước đối thủ giá 45 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, trang bị ngập tràn ảnh 3

Nhiều người nhận xét Xtreme như một phiên bản phượt của Honda SH 150i vì ngoại hình cực chất lại có khối động cơ không kém cạnh. Hy vọng mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong thời gian tới.

 

Đối thủ Honda SH 125i bất ngờ nhận tin vui, lộ điểm đặc biệt khiến ‘vua tay ga’ ngã ngửa

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga này đang nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng thế giới.