Ô tô

Honda sẽ ra mắt đàn em hoàn toàn mới của Honda CR-V, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross vã mồ hôi

Honda sẽ ra mắt đàn em hoàn toàn mới của Honda CR-V, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross vã mồ hôi

Honda đã xác nhận một mẫu SUV chạy điện mới sẽ được tung ra tại thị trường Mỹ. Mẫu SUv này sẽ được Honda cùng GM hợp tác phát triển và có tên gọi Honda Prologue. Hiện tại, Honda mới chỉ giới thiệu tên gọi của mẫu SUV chạy điện mới, nhưng chúng ta đang dần biết một số thông tin chi tiết về mẫu SUV mới của thương hiệu Nhật Bản thông qua truyền thông quốc tế.

Hiện tại, mẫu xe Honda Prologue được công bố sẽ được sản xuất cho thị trường Bắc Mỹ ở dạng điện 100%, nhưng hứa hẹn "diện mạo và chức năng tuyệt vời mà bạn luôn mong đợi từ Honda", mẫu xe mới này có thể bổ sung trong phạm vi phân khúc ở giữa HR-V và CR-V hiện tại. Đây là một thông tin đáng để KIA Seltos, Toyota Corolla Cross hay Mazda CX-5 phải lo lắng.

Honda sẽ ra mắt đàn em hoàn toàn mới của Honda CR-V, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross vã mồ hôi ảnh 1

Tất nhiên, Honda Prologue sẽ không được tung ra ngay lập tức. Honda đã lên kế hoạch cho việc ra mắt mẫu xe này vào năm 2024, tức là trong khoảng 3 năm nữa mẫu xe mới này mới chính thức xuất hiện.

Honda Prologue sẽ là mở đầu cho những mẫu xe điện mới mà Honda này dự kiến ​​ra mắt trước cuối thập kỷ này. Mục tiêu của hãng xe Nhật Bản là bán ô tô không phát thải sớm nhất là vào năm 2040 và con số này sẽ đạt 40% vào năm 2030, 80% vào năm 2035.

Honda sẽ ra mắt đàn em hoàn toàn mới của Honda CR-V, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross vã mồ hôi ảnh 2

Hiện tại, nhà sản xuất xe của Nhật Bản vẫn chưa công bố quá nhiều dữ liệu về chiếc SUV tương lai Honda Prologue, mặc dù mọi thứ đều chỉ ra rằng, về mặt thẩm mỹ, mẫu xe này có thể dựa trên mẫu SUV e: concept mà Honda đã giới thiệu cách đây khoảng một năm. Honda xác nhận rằng các kỹ sư và nhà thiết kế của họ sẽ chịu trách nhiệm về cả cấu hình bên ngoài và nội thất của mẫu xe, trong khi nhóm GM sẽ xử lý nền tảng và hệ thống truyền động.

Trong những tháng tới, chúng ta sẽ tìm hiểu những thông tin chi tiết mới về chiếc SUV điện Honda Prologue này.

 

Tin trưa 7/7: Việt Hương bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 7/7: Việt Hương bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em; NSND Hồng Vân sốc nặng, ‘con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự,cả showbiz bàng hoàng chia buồn…