Xe máy

Honda sắp ra mắt mẫu côn tay ‘đàn anh’ Honda Winner X, thiết kế mới lạ với giá không tưởng?

Honda sắp ra mắt mẫu côn tay ‘đàn anh’ Honda Winner X, thiết kế mới lạ với giá không tưởng?

Mới đây, Honda Việt Nam cho biết sẽ trình làng thị trường xe máy Việt mẫu xe máy mới với màn ra mắt kết hợp cùng với rapper G.Ducky. Từ loạt hình ảnh của hãng xe tiết lộ về sự kiện và sản phẩm, nhiều người tiêu dùng đã không khỏi “đoán già, đoán non” về mẫu xe sắp ra mắt này.

Honda sắp ra mắt mẫu côn tay ‘đàn anh’ Honda Winner X, thiết kế mới lạ với giá không tưởng? ảnh 1

Có tổng cộng 3 mẫu xe được cư dân mạng đoán có thể sẽ trình làng trong sự kiện ngày mai gồm Honda NX125, PCX160 và CBR150R 2021 bởi đã được hãng xe đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam trong năm 2021. Tuy nhiên, theo những hình ảnh được hãng hé lộ thì phần lớn đều cho rằng sản phẩm này sẽ là mẫu xe côn tay thể thao CBR150R 2021.

Theo banner, bên cạnh nam rapper G Ducky là phần đèn pha nổi bật với dự đoán là hệ thống đèn LED với diện mạo táo bạo và thể thao, thiết kế đèn trên Honda CBR150R 2021 được cho là khá giống với banner quảng cáo.

Honda sắp ra mắt mẫu côn tay ‘đàn anh’ Honda Winner X, thiết kế mới lạ với giá không tưởng? ảnh 2

Tại thị trường Việt Nam, Honda vẫn chưa có mẫu sportbike cỡ nhỏ để cạnh tranh với các đối thủ xứng tầm như Yamaha R15 hay Suzuki GSX-R150, do vậy nhiều người rất đồng tình với việc hãng sẽ cho ra mắt mẫu xe sportbike hoàn toàn mới trong sự kiện tới.

Honda CBR150R thế hệ mới được ra mắt vào đầu năm nay và được nhà sản xuất đưa vào loạt trang bị hiện đại như đèn LED, đôi phuộc trước dạng hành trình ngược nổi bật với hiệu năng vận hành tốt hơn nhiều so với phuộc ống lồng,…

Honda sắp ra mắt mẫu côn tay ‘đàn anh’ Honda Winner X, thiết kế mới lạ với giá không tưởng? ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho “đàn anh” Honda Winner X là khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 150cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 17 mã lực. Hộp côn tay 6 cấp của CBR150R 2021 nay đi kèm với bộ ly hợp trượt hỗ trợ, giúp việc sang số mượt mà hơn, đồng thời giảm thiểu tình trạng trượt bánh sau khi dồn số.

Khách hàng có thể tham khảo giá xe tại thị trường Indonesia dao động từ 58.600.000 đồng đến 65.100.000 đồng.

 

Chiếc Honda SH Mode giá chỉ còn 28 triệu, rẻ hơn Honda Vision 10 triệu: Cơ hội mua xe siêu hời!

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda SH Mode đang được bán với giá rẻ bất ngờ, thấp hơn Honda Vision 10.000.000 đồng khiến nhiều người tiêu dùng thích thú.