Xe máy

Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga chất hơn Honda SH Mode, sẵn sàng gây bão thị trường

Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga chất hơn Honda SH Mode, sẵn sàng gây bão thị trường

Honda Châu Âu đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda Forza 125 phiên bản 2022. Vẻ bề ngoài và kích thước của Forza 125 2022 rất giống với Forza 350 cũ. Tuy nhiên với những hạn chế về bằng lái xe tại Châu Âu, dòng xe tay ga này chỉ có dung tích động cơ 125cc để dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn.

Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga chất hơn Honda SH Mode, sẵn sàng gây bão thị trường ảnh 1

Honda Forza 125 2022 sử dụng động cơ eSP+, đơn xi-lanh, 4 van, 4 thì với dung tích 125cc. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 14 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Nhà sản xuất cam kết tiết động cơ của Honda Forza 125 mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt với mức tiêu thụ khoảng 42 km/lít.

Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga chất hơn Honda SH Mode, sẵn sàng gây bão thị trường ảnh 2

Điểm đáng chú ý khác là Honda Forza 125 2022 được trang bị hệ thống HSTC chống quay bánh tự do, hệ thống ISS tự động dừng và khởi động động cơ. Để bảo đảm an toàn cho người dùng, mẫu xe tay ga này được trang bị phanh đĩa ở cả 2 bánh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp ở cả phía trước và sau. Forza 125 mới có hệ thống treo gồm giảm xóc trước dạng ống lồng kích thước 33mm và phía sau là lò xo kép.

Những trang bị nổi bật khác gồm có kính chắn gió trước có thể điều chỉnh, cổng sạc USB, chìa khoá thông minh, cổng sạc USB, khung underbone, bình xăng có dung tích 11,5 lít.

Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga chất hơn Honda SH Mode, sẵn sàng gây bão thị trường ảnh 3

Honda Forza 125 2022 sẽ tập trung chủ yếu vào thị trường châu Âu. Đây là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe có thiết kế nam tính, mạnh mẽ hơn Honda SH Mode.

 

Yamaha trình làng ‘mãnh hổ’ xe tay ga mới đẹp hơn Honda SH: Giá 98 triệu đồng, động cơ cực khủng

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga vừa được Yamaha trình làng có mức giá ngang ngửa Honda SH 150i nhưng lại sở hữu ngoại hình đẹp mắt cùng động cơ ấn tượng hơn hẳn.