Xe máy

Honda PCX 150 'đứng hình' trước đối thủ giá 39 triệu: Diện mạo 'khá bảnh', sức mạnh ấn tượng

Honda PCX 150 'đứng hình' trước đối thủ giá 39 triệu: Diện mạo 'khá bảnh', sức mạnh ấn tượng

Meiduo M6 là mẫu xe tay ga nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng tại thị trường Bangladesh trong thời gian gần đây. Meiduo M6 đi kèm với hệ thống cảnh báo an ninh được tích hợp trong xe tay ga. Nhà sản xuất đã trang bị một công tắc chân chống bên, không cho phép tay ga khởi động nếu chân chống bên bị hạ xuống.

Meiduo M6 còn có khá nhiều không gian lưu trữ gồm bộ phận lưu trữ nhỏ ở phía trước để chứa đồ đạc nhỏ và một bộ phận lưu trữ lớn dưới ghế; ngăn chứa đồ dưới yên xe có độ sâu đủ để chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu trở lên và đủ chiều dài để chứa một cặp học sinh.

Honda PCX 150 'đứng hình' trước đối thủ giá 39 triệu: Diện mạo 'khá bảnh', sức mạnh ấn tượng ảnh 1

Trọng lượng xe 120kg, bình dung tích nhiên liệu 7,5 lít. Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Meiduo M6 là 1920mm, 735mm và 1100mm, chiều dài cơ sở trung bình là 1320mm, vì vậy việc cân bằng chiếc xe tay ga này sẽ không có nhiều vấn đề, khoảng sáng gầm xe khoảng 130mm.

Meiduo M6 sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ và 150cc. Động cơ được làm mát bằng không khí. Chiếc xe tay ga chỉ có cơ chế tự khởi động bằng điện và không có khởi động bằng đá. Động cơ cung cấp công suất 12,5KW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn 12,2Nm tại 5500 vòng/phút.

Honda PCX 150 'đứng hình' trước đối thủ giá 39 triệu: Diện mạo 'khá bảnh', sức mạnh ấn tượng ảnh 2

Chiếc xe tay ga có thể không phải là tốt nhất khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu nhưng dự kiến ​​sẽ có quãng đường đi được trung bình khoảng 30 km/l. Meiduo M6 đi kèm với hệ thống hộp số tự động hoàn toàn. Không có chuyển số liên quan đến khi lái xe tay ga này. Mặc dù chiếc xe tay ga được mong đợi sẽ rất mượt mà với khả năng tăng tốc của nó trên đường, chiếc xe này dự kiến ​​sẽ đạt tốc độ tối đa khoảng 100kmph.

Meiduo M6 đi kèm với thiết lập phanh tang trống. Bánh trước dạng đĩa đơn giúp tăng hiệu quả phanh đáng kể, bánh sau có phanh tang trống.

Honda PCX 150 'đứng hình' trước đối thủ giá 39 triệu: Diện mạo 'khá bảnh', sức mạnh ấn tượng ảnh 3

Meiduo M6 có phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Các phuộc trước dự kiến ​​sẽ hoạt động về cơ bản giống như hầu hết các phuộc khác trên thị trường. Giảm xóc đơn phía sau khá đặc biệt, vì hầu hết các xe tay ga không có giảm xóc đơn, Monoshock sẽ giúp xe tay ga ổn định hơn.

Meiduo M6 cũng đi kèm với bánh xe hợp kim và lốp không săm. Lốp trước có kích thước 90/90, dự kiến ​​sẽ hoạt động tốt trên đường. Lốp sau có kích thước 100/80, có thể không hoạt động tốt nhất khi phanh gấp hoặc vào cua tốc độ cao. Tại thị trường Bangladesh, mẫu xe ga này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 39.700.000 đồng.

 

Chiếc Honda Air Blade ‘gây bão’ với giá chỉ 9 triệu, rẻ hơn Honda Vision mới 2021 tận 22 triệu

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Air Blade này đang được bán với giá rẻ không tưởng, cơ hội “quất” xe ngon giá hời cho khách Việt.