Xe máy

Honda lộ diện siêu phẩm côn tay 22 triệu ‘thế chân’ Honda Winner X: Thiết kế đọ sức Yamaha Exciter

Honda lộ diện siêu phẩm côn tay 22 triệu ‘thế chân’ Honda Winner X: Thiết kế đọ sức Yamaha Exciter

Honda Shine là một trong những mẫu xe côn tay phổ biến tại thị trường Ấn Độ. “Đàn em” Honda Winner X 2021 sở hữu ngoại hình thể thao, cá tính với những đường khối khí động học nổi bật, kết hợp với đồ họa chạy khắp bình xăng và biểu tượng Honda 3D trên bình xăng tạo nên vẻ ngoài độc đáo.

Honda lộ diện siêu phẩm côn tay 22 triệu ‘thế chân’ Honda Winner X: Thiết kế đọ sức Yamaha Exciter ảnh 1

Honda Shine nặng 114 kg và có dung tích bình xăng là 10,5 lít. Shine được Honda phát triển dành cho phân khúc thị trường đại chúng với thiết kế độc lạ nhưng hiệu suất và hiệu quả cao. Honda cũng đã giới thiệu một mô hình phiên bản giới hạn có các cập nhật về thẩm mỹ cho chiếc xe máy để làm cho mẫu xe này hấp dẫn hơn. Nó bao gồm các thanh vịn nhiều màu, ốp sườn hiện đại và sơn hai tông màu.

Honda lộ diện siêu phẩm côn tay 22 triệu ‘thế chân’ Honda Winner X: Thiết kế đọ sức Yamaha Exciter ảnh 2

“Truyền nhân” Honda Winner X có khung sườn kim cương và được trang bị động cơ 124cc, tạo ra 10.59 mã lực tại 7500 vòng/phút và 11Nm tại 5500 vòng/phút và kết hợp với hộp số 5 cấp. Mặc dù khối động cơ có kém hơn Yamaha Exciter 135 một chút nhưng vẫn đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định.

Với phanh tang trống cả trước và sau, Honda Shine đi kèm hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Shine có hệ thống treo thông thường với điều chỉnh tải trước cho phía sau, cùng với bánh xe kích thước 18 inch.

Honda lộ diện siêu phẩm côn tay 22 triệu ‘thế chân’ Honda Winner X: Thiết kế đọ sức Yamaha Exciter ảnh 3

Hệ thống phanh kết hợp (CBS) là một tùy chọn cho cả hai và là trang bị tiêu chuẩn. Honda CB Shine được bán với sáu màu gồm đen, xám, hai loại đỏ, nâu và xanh. Mặt khác, phiên bản giới hạn được cung cấp với hai tùy chọn màu sắc là đen với đỏ kim loại và đen với bạc kim loại.

Tại Ấn Độ, Honda Shine có giá dao động quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 22.000.000 đồng, rẻ hơn Honda Winner X ở nước ta một nửa, mức giá này quá hời cho một siêu phẩm đến từ hãng xe Honda.

 

‘Phát thèm’ trước mẫu xe ga 36 triệu ‘lấn át Honda SH 125i: Giá rẻ hơn Honda Lead, thiết kế khó tin

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga có diện mạo tuyệt đẹp cùng sức mạnh ngang cơ Honda SH 125i với giá thành còn rẻ hơn cả Honda Lead 2021.