Xe máy

Honda lộ diện mẫu xe ga giá 21 triệu ‘thế chân’ Honda Vision: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cực chất

Honda lộ diện mẫu xe ga giá 21 triệu ‘thế chân’ Honda Vision: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cực chất

Bên cạnh Honda Air Blade, Honda Vision thì người tiêu dùng có thể tham khảo mẫu xe đàn em mang tên Honda Activa 6G. Honda Activa 6G là một chiếc xe tay ga có giá khởi điểm là 69.968 Rupee ở Ấn Độ. Mẫu xe ga này có sẵn 4 biến thể và 8 màu sắc nổi bật.

Honda 2Wheelers Ấn Độ đã cập nhật sản phẩm bán chạy nhất của mình và chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại quốc gia này, Activa tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6. Phiên bản mới nhất của chiếc xe tay ga, được đặt tên là Activa 6G, nhận được một số nâng cấp so với bản tiền nhiệm.

Honda lộ diện mẫu xe ga giá 21 triệu ‘thế chân’ Honda Vision: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cực chất ảnh 1

Activa 6G được nhà sản xuất thay đổi nhỏ về kiểu dáng ở ốp tay lái, yếm trước và ốp sau. Danh sách tính năng được cập nhật bao gồm nắp đổ nhiên liệu bên ngoài, công tắc ngắt động cơ, khởi động im lặng và công tắc chức năng kép mở yên xe và nắp nhiên liệu bên ngoài.

Tuy nhiên, nâng cấp lớn nhất là việc bổ sung phuộc ống lồng ở phía trước, chiếc xe tay ga sử dụng bánh trước kích thước 12 inch và bánh sau kích thước 10 inch. Honda cũng đã bổ sung Activa 6G 20th Anniversary Edition vào danh mục đầu tư của mình.

Honda lộ diện mẫu xe ga giá 21 triệu ‘thế chân’ Honda Vision: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cực chất ảnh 2

Honda Activa 6G được trang bị động cơ BS6 109,51cc, sản sinh công suất 7,68 mã lực và mô-men xoắn 8,79 Nm. Với phanh tang trống cả trước và sau cung hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Động cơ được cập nhật tạo ra 7,6bhp và 8,8Nm so với 8bhp và 9Nm trên Activa 5G. Activa Đàn em của Honda Vision nặng 107 kg và có dung tích bình xăng là 5,3 lít.  

Honda lộ diện mẫu xe ga giá 21 triệu ‘thế chân’ Honda Vision: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cực chất ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, giá xe quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 21.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Vision 2021 ở nước ta khoảng 10.000.000 đồng.

 

Phát thèm mẫu xe ga 28 triệu khiến Honda Air Blade ‘chạy tóe khói’: Giá rẻ hơn Honda Vision 2021

(Techz.vn) Chi tiết đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade 125 với mức giá rẻ hơn cả Honda Vision 2021.