Ô tô

Honda lộ diện mẫu MPV giá chỉ 312 triệu, rẻ hơn Kia Morning: Thiết kế 'hạ gục' Mitsubishi Xpander

Honda lộ diện mẫu MPV giá chỉ 312 triệu, rẻ hơn Kia Morning: Thiết kế 'hạ gục' Mitsubishi Xpander

Honda Mobilio là mẫu MPV giá siêu rẻ của hãng được bán tại thị trường Indonesia. Mẫu xe ô tô này sở hữu thiết kế hiện đại, năng động với đèn pha được thiết kế mới với hình dáng dẹt hơn, lưới tản nhiệt phía trước cũng thẳng đứng hơn bản tiền nhiệm.

Mặc dù những thay đổi chỉ ở phía trước của cột A và hầu như không chạm đến phần còn lại của bên ngoài, nhưng nó đủ để làm khiến Mobilio toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng. Kích thước xe là (Rộng x Cao x Cao) 4386 mm x 1683 mm x 1603 mm.

Honda lộ diện mẫu MPV giá chỉ 312 triệu, rẻ hơn Kia Morning: Thiết kế 'hạ gục' Mitsubishi Xpander ảnh 1

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị trong khoang cabin như điều khiển AC kỹ thuật số cho tất cả các biến thể, ở bản Mobilio RS, điều hòa không khí thậm chí còn được trang bị kiểm soát khí hậu. Ghế ngồi cũng được nâng cấp với sự thay đổi về chất liệu bên trong giúp ôm lưng người dùng đồng thời mang lại cảm giác ngồi thoải mái nhất cho khách hàng trên những chuyến đi xa.

Honda lộ diện mẫu MPV giá chỉ 312 triệu, rẻ hơn Kia Morning: Thiết kế 'hạ gục' Mitsubishi Xpander ảnh 2

Honda Mobilio sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh có mã là L15. Máy này bạn có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm của Honda khác nhau, từ Jazz đến Civic Turbo. Với dung tích 1,5 lít SOHC (Trục cam đơn trên đầu), i-VTEC (Điều khiển thời gian và thang máy thông minh-biến thiên) và đã áp dụng công nghệ DBW (Drive By Wire), có khả năng tạo ra công suất tối đa 118 PS ở 6600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4600 vòng/phút.

Honda lộ diện mẫu MPV giá chỉ 312 triệu, rẻ hơn Kia Morning: Thiết kế 'hạ gục' Mitsubishi Xpander ảnh 3

Honda Mobilio là đối thủ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Innova với mức giá tại thị trường Indonesia quy đổi sang tiền Việt Nam là 312.600.000 đồng đến 396.720.000 đồng, rẻ hơn cả giá lăn bánh của xe hatchback Kia Morning, Hyundai Grand i10 ở nước ta.

 

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 13 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius 8 triệu, cơ hội săn xe cực hời

(Techz.vn) “Vua xe số” Honda Wave Alpha đang được bán với giá rẻ bất ngờ khiến nhiều người phấn khích.