Xe máy

Honda Lead 2020 bất ngờ giảm giá sâu sau Honda Air Blade, Vision, khách Việt hốt ngay kẻo lỡ!

Honda Lead 2020 bất ngờ giảm giá sâu sau Honda Air Blade, Vision, khách Việt hốt ngay kẻo lỡ!

Vào cuối tháng 5 năm 2021, sau khi Honda Vision, Air Blade và SH ghi nhận mức giảm cực hấp dẫn thì Honda Lead cũng được các đại lý áp dụng giảm sâu không kém cạnh.

Theo các đại lý từ nhiều khu vực trên cả nước, giá xe máy Honda Lead đang được giảm khoảng 1.000.000 đồng so với tháng 4 trước đó, hiện tại giá xe dao động từ 38.290.000 đồng đến 41.290.000 đồng.

Honda Lead 2020 bất ngờ giảm giá sâu sau Honda Air Blade, Vision, khách Việt hốt ngay kẻo lỡ! ảnh 1

Honda Lead là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt vì không chỉ sở hữu ngoại hình năng động, gọn gàng mà mẫu xe tay ga này còn được phái nữ ưa chuộng bởi loạt trang bị tiện ích.

Honda Lead 2020 bất ngờ giảm giá sâu sau Honda Air Blade, Vision, khách Việt hốt ngay kẻo lỡ! ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ eSP 124.8 cc, động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang lại khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Honda Lead 2020 bất ngờ giảm giá sâu sau Honda Air Blade, Vision, khách Việt hốt ngay kẻo lỡ! ảnh 3

Nhà sản xuất đã đưa vào bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo xi nhan. Điều đặc biệt ở mẫu xe này đó chính là cốp xe “siêu to, khổng lồ” có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác. 

 

Lộ diện đối thủ Honda Vision 2021: Giá rẻ hơn Honda Air Blade 5 triệu, thiết kế long lanh

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga giá rẻ này được nhà sản xuất đưa vào loạt trang bị hiện đại cùng thiết kế khiến dân tình mê mẩn.