Xe máy

Honda Lead 125 2020 ra mắt: Hiện đại, vẻ đẹp đầy mê hoặc, giá bán hấp dẫn

Honda Lead 125 2020 ra mắt: Hiện đại, vẻ đẹp đầy mê hoặc, giá bán hấp dẫn
  • Không phải AirBlade hay Honda Lead, đây mới là xe tay ga được ưa chuộng nhất Việt Nam năm nay
  • Cận cảnh xe tay ga đẹp như Honda Lead mà giá chỉ 27 triệu đồng khiến tất cả xôn xao
  • Cơn lốc giảm giá Honda Lead 2019 chưa từng có, rẻ hơn cả giá đề xuất

Cho đến hiện tại, đã được 2 năm kể từ lần nâng cấp cuối cùng của mẫu xe ga Lead vào tháng 11/2017. Thị trường xe máy có quá nhiều biến động, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều mẫu xe với những thiết kế và nâng cấp công nghệ hiện đại. Cùng với đó là những nhược điểm của dòng Honda Lead khiến khách hàng mong mỏi một thế hệ mới của mẫu xe “ăn khách” này sẽ xuất hiện.

Không phụ sự kỳ vọng của người dùng, mới đây hãng xe mang thương hiệu Nhật Bản đã tung ra phiên bản Lead 125 Limited Edition với tùy chọn màu mới. Theo đó, với bản đen mờ Matte Black mới này, ngoài logo của Honda ở mặt trước, biểu tượng LEAD ở bên trái và bên phải phía sau có màu đỏ, tạo cảm giác khác biệt.

Phiên bản mới này sở hữu thân xe nổi bật với thiết kế tối giản, thanh lịch và ngoại hình đẹp. Cùng với đó là hệ thống đèn LED, có hộp chứa dưới yên 37 lít và hộc chứa đồ phía trước xe có thể kết nối với bộ sạc.

Phiên bản Lead 125 được trang bị động cơ SOHC dung tích 124 cc, làm mát bằng nước. Công suất tối đa 11 PS tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn tại 10,7 NM tại 5.000 vòng/phút, được kết nối với hộp số 4 cấp. Động cơ với đặc tính đầu ra mạnh mẽ và khả năng thân thiện môi trường tuyệt vời. Trọng lượng của xe là 114 kg. 

Dung tích bình xăng 6 lít. Khoang hành lý 37 lít được bảo đảm dưới ghế ngồi. Kích thước xe vẫn giữ nguyên, chiều dài tổng thể 1.840 mm, chiều rộng 680 mm, chiều cao 1.130 mm, khoảng cách trục 1.275 mm, chiều cao ghế ngồi 760 mm. 

Được biết, Honda sẽ chỉ tung 500 chiếc cho phiên bản giới hạn này ra thị trường. Thời gian phát hành chính thức vào ngày 17/1/2010 với giá bán khởi điểm từ 67 triệu đồng. Để có thể sở hữu sớm nhất, khách hàng có thể đặt hàng cho mẫu xe này ngay từ bây giờ.

 

Không phải AirBlade hay Honda Lead, đây mới là xe tay ga được ưa chuộng nhất Việt Nam năm nay

(Techz.vn) Tháng 12 sẽ là thời kỳ cao điểm để các mẫu xe tay ga chạy đua về doanh số nhằm giành ngôi vị số 1 về sản lượng tiêu thụ tại Việt Nam.