Ô tô

Honda HR-V ‘xanh mặt’ trước đối thủ rẻ hơn 200 triệu: Thiết kế thách thức Kia Seltos, Hyundai Kona

Honda HR-V ‘xanh mặt’ trước đối thủ rẻ hơn 200 triệu: Thiết kế thách thức Kia Seltos, Hyundai Kona

Suzuki SX-4 S-Cross là sự tiếp nối của SX-4, mẫu xe crossover này đã có mặt tại Indonesia từ năm 2016 và khá thành công với sự ủng hộ to lớn từ người tiêu dùng.

Honda HR-V ‘xanh mặt’ trước đối thủ rẻ hơn 200 triệu: Thiết kế thách thức Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 1

Mẫu crossover đặc biệt này sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn kết hợp với hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và đèn xi nhan nổi bật. Bên cạnh đó, ở thân xe còn được đưa vào các đường gờ góc cạnh càng làm tôn lên dáng vẻ thể thao, cá tính khi di chuyển trên đường phố.

Honda HR-V ‘xanh mặt’ trước đối thủ rẻ hơn 200 triệu: Thiết kế thách thức Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 2

Đối thủ của Suzuki SX-4 S-Cross là Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona hay Ford Ecosport. Bên trong khoang cabin tối gian nhưng mang lại vẻ quý phái, thanh lịch với thiết kế bảng điều khiển nổi bật nhờ việc bổ sung các cửa kim loại ở một số nơi, hệ thống điều hòa thoáng mát, ghế ngồi êm ái ôm khít lưng người dùng, hệ thống loa phục vụ nhu cầ giải trí của hành khách, hệ thống kiểm soát hành trình…

Honda HR-V ‘xanh mặt’ trước đối thủ rẻ hơn 200 triệu: Thiết kế thách thức Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Kia Seltos là khối động cơ M15 1,5 lít, công suất sản sinh 109 ps, mô-men xoắn 138 Nm. SX-4 S Cross được trang bị hệ dẫn động cầu trước lấy từ hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Tại thị trường Indonesia, Suzuki SX-4 S-Cross được bán với giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 480.000.000 đồng đến 503.000.000 đồng, rẻ hơn gần 200.000.000 đồng so với giá xe Honda HR-V 2021 ở nước ta.

 

Ngỡ ngàng trước loạt ôtô giá chỉ từ 28 triệu, rẻ hơn Honda Vision 10 triệu khiến dân tình phát cuồng

(Techz.vn) Không thể tin nổi! Chỉ cần bỏ ra 28.000.000 đồng, người dùng có thể “rước” ngay mẫu ô tô Mitsubishi hay Toyota này với giá thấp hơn cả mẫu xe máy Honda Vision.