Ô tô

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước mẫu ô tô giá chỉ 98 triệu với thiết kế so kè Kia Seltos, Hyundai Kona

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước mẫu ô tô giá chỉ 98 triệu với thiết kế so kè Kia Seltos, Hyundai Kona

Maruti Suzuki S-Presso là mẫu SUV cỡ nhỏ tại Ấn Độ, cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V, Kia Seltos và Hyundai Kona. Suzuki S-Presso sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp cùng hệ thống đèn pha, đèn định vị và xi nhan nổi bật. Ở xung quanh thân xe được điểm nhấn bằng các đường gờ thanh mảnh càng làm đậm chất thể thao cho chiếc xe crossover này.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước mẫu ô tô giá chỉ 98 triệu với thiết kế so kè Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 1

Bên trong khoang cabin được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi nhà sản xuất đã đưa vào xe loạt trang bị tiện ích như một bảng điều khiển được thiết kế và kết hợp mới được lấy cảm hứng từ giao diện của một chiếc đồng hồ thể thao theo tuyên bố chính thức của Maruti Suzuki. Các đường viền màu đen cho khu vực thông tin giải trí và cửa gió điều hòa không khí.

Phiên bản cao cấp nhất có đơn vị thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, hoàn chỉnh với SmartPlay Studio và Android Auto/Apple CarPlay. Bảng điều khiển công cụ vẫn nằm gọn gàng ở trung tâm và là một đơn vị kỹ thuật số hoàn toàn.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước mẫu ô tô giá chỉ 98 triệu với thiết kế so kè Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 2

Kết hợp cùng hệ thống điều hòa không khí bên dưới cùng với một bộ ổ cắm sạc 12V và kết nối USB. Có các điều khiển âm thanh gắn trên tay lái có sẵn song song với các nút chuyển đổi cho các chức năng điện thoại. Chiếc xe chỉ có điều khiển ORVM bằng tay mặc dù nó có cửa sổ điện phía trước và tay lái trợ lực, hành khách phía sau sẽ phải hạ cửa sổ xuống bằng cần gạt.

Maruti Suzuki S-Presso mang đến sự thoải mái hợp lý cho người ngồi trên xe. Chiếc xe hoạt động tốt trong điều kiện thành phố và cũng có thể chạy nhanh hơn trên đường cao tốc. Ghế ngồi cung cấp hỗ trợ tốt trong khi chỗ để chân cũng tốt ở phía sau. Chiều cao của xe tạo cảm giác thoải mái hơn trong khi tổng thể khả năng di chuyển và xử lý tốt trên đường thành phố.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước mẫu ô tô giá chỉ 98 triệu với thiết kế so kè Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 3

Đối thủ Honda HR-V, Kia Seltos sử dụng khối động cơ 998 cc, tạo ra 67 BHP và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Về mặt an toàn, xe được trang bị túi khí kép phía trước cùng với dây an toàn ba điểm cho bốn hành khách, một dây an toàn hai điểm hông cho hành khách ở giữa ở phía sau. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm túi khí bên người lái, cảm biến đỗ xe phía sau, ABS với EBD, nhắc nhở thắt dây an toàn, cảnh báo tốc độ cao và va chạm và bảo vệ người đi bộ.

Tại thị trường Ấn Độ, Maruti Suzuki S-Presso có giá quy đổi sang tiền Việt dao động chỉ từ 98.000.000 đồng đến 160.000.000 đồng, rẻ chỉ bằng giá xe Honda SH 150i ở nước ta.

 

Sau Honda SH Mode, giá xe Honda Lead 2021 ở ngưỡng không tưởng tại đại lý khiến dân tình choáng váng

(Techz.vn) Honda Lead thế hệ mới 2021 đang ghi nhận mức giá vô cùng bất ngờ tại các đại lý khiến khách Việt hốt hoảng.