Ô tô

Honda HR-V 2021 lo lắng trước đối thủ mới: Thiết kế mê mẩn, trang bị so kè Kia Seltos, Hyundai Kona

Honda HR-V 2021 lo lắng trước đối thủ mới: Thiết kế mê mẩn, trang bị so kè Kia Seltos, Hyundai Kona

Geely Binyue Pro 2021 vừa được giới thiệu ở thị trường Trung Quốc với thiết kế và trang bị thu hút sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng.

Đây sẽ là mẫu SUV hạng B cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona hay Ford EcoSport 2021. Tuy nhiên, mẫu ô tô này chỉ được bán ở thị trường Trung Quốc.

Honda HR-V 2021 lo lắng trước đối thủ mới: Thiết kế mê mẩn, trang bị so kè Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 1

Geely Binyue Pro 2021 sở hữu ngoại hình phong cách, cá tính với chữ X màu xám kim loại điểm nhấn trên tấm ốp mặt trước. Ngoài ra, cụm lưới tản nhiệt của xe cũng được hãng thiết kế lại trông khá hầm hố, 2 hốc gió lớn kết hợp với đèn pha mới, tấm cản va, bộ la zăng màu đen cùng kẹp phanh màu đỏ rất thể thao.

Honda HR-V 2021 lo lắng trước đối thủ mới: Thiết kế mê mẩn, trang bị so kè Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 2

Không chỉ thế, thân xe còn được đưa vào loạt đường crom trang bị và thanh ốp sườn màu đen giúp xe nổi bật khi di chuyển trên đường phố.

Bên trong xe rộng rãi, thoải mái với các trang bị tiện ích như màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, bảng đồng hồ màn kỹ thuật số, bảng điều khiển trung tâm của Geely Binyue, cửa sổ trời thoáng mát,…

Honda HR-V 2021 lo lắng trước đối thủ mới: Thiết kế mê mẩn, trang bị so kè Kia Seltos, Hyundai Kona ảnh 3

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống ánh sáng xung quanh nội thất cực ngầu mà qua đó người dùng có thể thoải mái lựa chọn 72 màu sắc đa dạng.

Hiện tại, hãng vẫn chưa hé lộ giá thành và tùy chọn động cơ của Geely Binyue Pro 2021 nhưng theo nhiều người đánh giá giá xe sẽ mềm so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

‘Siêu thần gió’ đè bẹp Yamaha Exciter 155 lộ diện: Giá rẻ ngang Honda Winner X, trang bị cực chất

(Techz.vn) Mẫu xe đàn anh của Yamaha Exciter 155 2021 chính thức ra mắt với thiết kế ấn tượng và trang bị cực khủng.