Ô tô

Honda gặp khủng hoảng sản xuất do bị hack hệ thống máy tính

Honda gặp khủng hoảng sản xuất do bị hack hệ thống máy tính

Theo Honda Hoa Kỳ, hãng này có thể đang là nạn nhận của một cuộc tấn công mạng diện rộng. Tuy nhiên, hãng chưa đưa ra thông tin chi tiết về những nhà máy sản xuất nào bị ảnh hưởng hay cách xử lý ra sao.

 

Honda báo tin xấu cho khách hàng trong tháng 6/2020

'Vào ngày Chủ Nhật, 7 tháng 6 vừa qua, Honda đã gặp gián đoạn ở hệ thống mạng, gây ra việc mất kết nối và ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh, sản xuất. Đội IT của chúng tôi đang tích cực làm việc để đánh giá thiệt hại và tìm cách xử lý', thông báo chính thức của Honda cho biết.

 

Honda CR-V báo tin buồn cho khách hàng trong tháng 5/2020

Theo trang Sky News, các vấn đề máy tính này ảnh hưởng tới cả hệ thống của hãng tại Nhật Bản và Châu Âu. Hiện tại, đang có nhiều nghi vấn về việc Honda đang là nạn nhân của ransomware, một dạng hacker giữ thông tin quan trọng của một công ty và đòi tiền chuộc.

 

Honda CR-V báo tin buồn cho khách hàng trong tháng 5/2020

Đây là một sự việc từng có tiền lệ. Trong năm 2017, Honda từng là nạn nhân của vụ tấn công ransomware WannaCry, gây ảnh hưởng tới việc sản xuất ở 1 nhà máy tại Nhật Bản. Vụ tấn công này cũng ảnh hưởng tới việc hoạt động của Renault và Nissan tại Nhật Bản, Châu Âu và Ấn Độ. Các hãng khác bị ảnh hưởng là Dacia, Boeing, Petrobras, O2 và 1 loạt trường Đại Học.

 

Honda CB300R 2021 gây sốt vì ngoại hình quá đẳng cấp

(Techz.vn) Hình ảnh Honda CB300R 2021 thế hệ tiếp theo đang gây sốt trên mạng xã hội vì những đường nét quá sức đẳng cấp.