Ô tô

Honda CR-V và Mazda CX-5 'hốt hoảng' trước mẫu SUV đẹp miễn chê với loạt tính năng hiện đại

Honda CR-V và Mazda CX-5 'hốt hoảng' trước mẫu SUV đẹp miễn chê với loạt tính năng hiện đại

Theo thông tin từ phía đại lý, mẫu SUV Pháp Renault Koleos đã chính thức nhận đặt cọc và mở bán vào năm 2021 tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đây là cái tên không quá quen thuộc với khách Việt và chưa công bố giá bán nhưng Renault Koleos sở hữu nhiều ưu điểm, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ phân khúc hạng C và đối đầu trực tiếp với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Đối thủ Honda CR-V - Renault Koleos 2020
Mẫu SUV Pháp Renault Koleos

Đối thủ của Honda CR-V sở hữu kích thước dài x rộng lần lượt là 4.672 x 1.843 mm và trục cơ sở 2.705 mm. So với thế hệ trước, Koleos được đánh giá là lột xác hoàn toàn trong cả thiết kế ngoại thất lẫn nội thất. 

Đối thủ Honda CR-V - Renault Koleos 2020
Renault Koleos là đối thủ của Honda CR-V

Renault Koleos có thiết kế hiện đại, nổi bật với nhiều chi tiết như cụm đèn chiếu sáng LED nối liền lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày có dạng hình móc câu. Bên cạnh đó, mẫu xe đối thủ Honda CR-V còn có thêm đèn hậu LED thanh mảnh và mâm hợp kim phối 2 tông màu có kích thước 18 hoặc 19 inch.

Đối thủ Honda CR-V - Renault Koleos 2020
Renault Koleos có thiết kế hiện đại

Bước vào khoang nội thất, Renault Koleos gây ấn tượng với sự sang trọng và hiện đại. Renault Koleos được trang bị màn hình tùy chọn 7 inch hoặc 8 inch, đặt dọc giống như trên các mẫu xe của Tesla hay Volvo, vô-lăng 3 chấu viền kim loại sáng, cần số ốp kim loại, phanh điện tử, gương chống chói viền siêu mỏng. Chưa kể, Renault Koleos còn có thêm cửa sổ trời toàn cảnh.

Đối thủ Honda CR-V - Renault Koleos 2020
Khoang cabin sang trọng của Renault Koleos

Hiện vẫn chưa rõ về động cơ mà Renault Koleos sử dụng khi về thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, tại thị trường quốc tế, Renault Koleos có 2 tùy chọn về động cơ diesel Blue dCi có dung tích 1.8L với công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm và loại dung tích 2L với công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số vô cấp X-Tronic CVT và tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Đối thủ Honda CR-V - Renault Koleos 2020
Khoang cabin khá rộng rãi

Bên cạnh đó, không chỉ có đầy đủ các tính năng an toàn giống như các đối thủ Honda CR-V hay Mazda CX-5, mẫu SUV Renault Koleos nhiều khả năng còn được trang bị thêm cảnh báo điểm mù và ga tự động thích ứng khoảng cách.

 

'Vén màn' mẫu xe 'uy hiếp' Kia Morning với giá 237 triệu đồng cùng sức mạnh 'khủng'

(Techz.vn) Mẫu xe này ghi điểm với thiết kế trẻ trung cùng sức mạnh động cơ ‘ăn đứt’ Kia Morning với mức giá siêu rẻ 237 triệu đồng.