Ô tô

Honda CR-V sắp bị cho 'ngửi khói' bởi đối thủ mạnh 340 mã lực hoàn toàn mới

Honda CR-V sắp bị cho 'ngửi khói' bởi đối thủ mạnh 340 mã lực hoàn toàn mới

Mới đây, mẫu SUV cỡ nhỏ chỗ Hyundai Tucson 2021 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc với tổng cộng 12 tùy chọn động cơ khác nhau. Đặc biệt, Hyundai Tucson thế hệ mới còn được bổ sung thêm cả phiên bản N với sức mạnh kên tới 340 mã lực – đủ sức để hạ gục các đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CR-V và Mazda CX-5.

Hyundai Tucson N 2021, đối thủ Honda CR-V
Hyundai Tucson 2021 có bản hiệu suất cao

Dự kiến, mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Tucson N sở hữu màu sơn xanh Performance Blue đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc. Chưa kể, về ngoại hình, mẫu SUV 7 chỗ này còn được trang bị cản trước/sau được thiết kế riêng, 2 đầu ống xả cỡ lớn với dạng hình bầu dục cỡ lớn và hệ thống xả biến thiên.

Hyundai Tucson N 2021, đối thủ Honda CR-V
Hyundai Tucson N có sức mạnh 340 mã lực

Các chi tiết bên trong khoang nội thất của mẫu Hyundai Tucson N vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc hứa hẹn thiết kế nội thất của mẫu cỡ nhỏ chỗ này sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng. 

Hyundai Tucson N 2021, đối thủ Honda CR-V
Hyundai Tucson N gây sức ép lên Honda CR-V

Đối thủ của Honda CR-V được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa lên tới 340 mã lực. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số ly hợp kép 8 cấp. Hyundai Tucson N có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng chưa tới 6 giây – con số hứa hẹn làm Honda CR-V và Mazda CX-5 e dè.

Hyundai Tucson N 2021, đối thủ Honda CR-V
Hình ảnh Hyundai Tucson 2021 tại đại lý

Tại Hàn Quốc, Hyundai Tucson 2021 được bán ra với giá khởi điểm từ 481 triệu đồng đối với bản máy xăng, 519 triệu đồng cho bản máy dầu và 565 triệu đồng đối với bản Hybrid. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ mẫu SUV cỡ nhỏ này có được mở bán tại các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam hay không.

Hyundai Tucson N 2021, đối thủ Honda CR-V
Hyundai Tucson 2021 đang được mở bán tại Hàn Quốc

Nếu về Việt Nam, Hyundai Tucson 2021, đặc biệt là bản Hyundai Tucson N chắc chắn sẽ khiến cuộc cạnh tranh phân khúc trở nên sôi động hơn và gây sức ép không hề nhỏ lên các đối thủ Honda CR-V hay Mazda CX-5.

 

Honda SH Mode 'run rẩy' trước mẫu xe ga với phong cách đường đua 'bao ngầu' của Vespa

(Techz.vn) Mẫu xe ga hoàn toàn mới của Vespa gây ấn tượng cực mạnh với ngoại hình xe đua ‘chất ngất’ với mức giá ngang ngửa Honda SH.