Ô tô

Honda CR-V ‘hoa mắt chóng mặt’ vì phiên bản mới của đối thủ đẹp không tì vết vừa chính thức ra mắt

Honda CR-V ‘hoa mắt chóng mặt’ vì phiên bản mới của đối thủ đẹp không tì vết vừa chính thức ra mắt

Theo truyền thông nước ngoài, phiên bản Subaru Forester STI Sport Edition vừa chính thức được giới thiệu tại Nhật Bản. Đây là bản thể thao của dòng xe này, là một minh chứng cho thấy thương hiệu Nhật không lơ là các sản phẩm mang đậm chất thể thao của mình. Theo nguồn tin được hé lộ, Forester STI Sport Edition sẽ chỉ được bán tại thị trường quê nhà.

So với các bản còn lại, bản đặc biệt này đã được nâng cấp kiểu dáng và hệ thống treo nhằm tạo nên một chiếc crossover nổi bật hơn.

Ngoại thất của xe được tinh chỉnh với các điểm nhấn màu đen ở viền đèn sương mù, viền cản hai đầu và cửa ở hai bên. Xe có huy hiệu STI ở lưới tản nhiệt. Các màu ngoại thất có sẵn bao gồm Crystal White Pearl, Magnetic Grey Metallic, Ice Silver Metallic và Crystal Black Silica. Forester STI Sport Edition sử dụng bộ la zăng kích thước 18 inch với màu xám đậm và lốp 225/55.

Về nội thất, phiên bản thể thao của Forester sở hữu ghế bọc hai tông màu với da Nappa cùng màu đen và đỏ Bourdeaux. Huy hiệu STI cũng được in trên tựa đầu của ghế. Ở khắp cabin, xe sở hữu các đường khâu tương phản màu đỏ. 

Forester STI Sport được trang bị động cơ boxer tăng áp 1,8 lít bốn xi-lanh tạo ra công suất 175 mã lực, và mô men xoắn 330Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Theo kế hoạch, Forester STI Sport sẽ được mở bán tại Nhật Bản từ cuối mùa hè này. Hiện, giá bán của phiên bản đặc biệt STI Sport vẫn chưa được công bố.

Trước khi có STI Sport, thương hiệu Nhật Bản cũng đã giới thiệu WRX STI nhưng phiên bản này đã sớm bị ngừng sản xuất vì ảnh hưởng từ những quy định về khí thải. 

Subaru Forester là mẫu SUV cỡ C, nằm cùng phân khúc với Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Ford Everest. Tại Việt Nam, mẫu xe này được bán ra với 2 phiên bản, giá từ 1,128 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi trừ khuyến mại, Forester có giá khởi điểm chỉ từ 899 triệu đồng. 

 

Honda CR-V 'khốn đốn' trước mẫu SUV cỡ C giá rẻ mới ra mắt, ghi điểm với loạt trang bị 'ăn tiền'

(Techz.vn) Với mức giá 350 triệu đồng, mẫu SUV cỡ C giá rẻ này chắn chắn sẽ là mối nguy mới của Honda CR-V, Hyundai Tucson.