Ô tô

Honda CR-V bổ sung 2 phiên bản mới, dễ dàng hạ gục Hyundai Tucson và Mazda CX-5 với giá siêu rẻ

Honda CR-V bổ sung 2 phiên bản mới, dễ dàng hạ gục Hyundai Tucson và Mazda CX-5 với giá siêu rẻ

Honda CR-V thế hệ tiếp theo sắp ra mắt và để tạo thêm sức sống cho mẫu xe này, Honda Australia đã tung ra hai biến thể phiên bản đặc biệt của mẫu SUV phổ biến.

Phiên bản đầu tiên trong số các biến thể mới này là Honda CR-V Black Edition. Bản này được phát triển dựa trên CR-V VTi và đi kèm với một số tính năng tiêu chuẩn thường chỉ có trên các mẫu xe cao cấp hơn. Những tính năng này bao gồm đèn pha LED và đèn chiếu sáng chủ động, ghế trước có sưởi, ghế bọc da và la-zăng hợp kim 18 inch.

Honda CR-V bổ sung 2 phiên bản mới, dễ dàng hạ gục Hyundai Tucson và Mazda CX-5 với giá siêu rẻ ảnh 1

Phù hợp với tên gọi, Honda CR-V Black Edition có thêm la-zăng hợp kim đen bóng, đèn pha màu khói, trang trí cản xe màu đen piano và các điểm nhấn bằng crôm tối màu.

Một số chi tiết đặc biệt cũng đã được thực hiện cho nội thất của Honda CR-V Black Edition, bao gồm trang trí ghế trước bọc da với logo Black Edition thêu cũng như màu đen piano trên vô lăng, viền màn hình thông tin giải trí, vòm điều khiển điều hoà, vòm chuyển số và bao quanh tay nắm cửa. Các điểm nhấn bằng gỗ tối màu cũng được tìm thấy trên bảng điều khiển trung tâm, bảng điều khiển và các chi tiết trang trí cửa.

Honda CR-V bổ sung 2 phiên bản mới, dễ dàng hạ gục Hyundai Tucson và Mazda CX-5 với giá siêu rẻ ảnh 2

Biến thể mới thứ hai là Honda CR-V VTi 7 +Luxe được xây dựng dựa trên CR-V VTi 7 và tự hào có một số tính năng nâng cấp, bao gồm trang trí ghế bọc da, ghế trước có sưởi và ghế lái chỉnh điện 8 hướng với bộ nhớ hai vị trí. Phiên bản mới này có sẵn trong các tuỳ chọn màu Đỏ lửa, Xanh vũ trụ, Bạc Lunar, Xám Meteoroid và Xám bạch kim.

“CR-V tiếp tục là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng cá nhân trong phân khúc SUV hạng trung, cung cấp nhiều trang bị để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng, trên cả cấu hình dẫn động cầu trước và dẫn động tất cả các bánh, với bố trí 5 chỗ và 7 chỗ”, Giám đốc điều hành của Honda Australia, Stephen Collins cho biết. “Hai phiên bản đặc biệt mới nâng tầm phong cách và sự tinh tế hơn nữa cho dòng xe CR-V, tập trung vào các yếu tố thiết kế và tính năng sang trọng, trong khi vẫn mang lại giá trị vượt trội của một chiếc SUV cho khách hàng.”

Honda CR-V bổ sung 2 phiên bản mới, dễ dàng hạ gục Hyundai Tucson và Mazda CX-5 với giá siêu rẻ ảnh 3

Giá bán của Honda CR-V VTi 7 +Luxe bắt đầu từ 43.700 đô la Úc (khoảng 701 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), trong khi Phiên bản đen có giá từ 44.600 đô la Úc (khoảng 715 triệu đồng).

 

Yamaha ra mắt đàn em của Exciter với thiết kế đẹp không chỗ chê, sức mạnh đè bẹp Honda Winner X

(Techz.vn) Yamaha R15M 2022 vừa có màn ra mắt chính thức và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng.