Ô tô

Honda CR-V 2021 ‘lo sốt vó’ trước đối thủ mới: Diện mạo và trang bị so kè Mazda CX-5, Hyundai Tucson

Honda CR-V 2021 ‘lo sốt vó’ trước đối thủ mới: Diện mạo và trang bị so kè Mazda CX-5, Hyundai Tucson

Renault Koleos 2021 sở hữu thiết kế mang phong cách thể thao với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome với biểu tượng Renault ở chính giữa. Cản trước được sơn cùng màu với thân xe, tích hợp cặp đèn pha và đèn sương mù hình bầu dục cá tính giúp tôn lên sự cá tính. Chiếc SUV này được trang bị đường ray trên nóc xe và hốc lốp rộng. Kích thước của xe là 4520mm x 1860mm x 1700mm (W x W x H) với chiều dài cơ sở là 2690mm.

Honda CR-V 2021 ‘lo sốt vó’ trước đối thủ mới: Diện mạo và trang bị so kè Mazda CX-5, Hyundai Tucson ảnh 1

Bên trong khoang cabin có nội thất sang trọng và hấp dẫn, nhiều bộ phận khác nhau được trang trí bằng chất liệu bọc cao cấp và mạ crôm. Một trong những phần nổi bật là hệ thống âm thanh của Bose mang đến âm thanh chất lượng vượt trội trong toàn bộ cabin. Hệ thống âm thanh này bao gồm 8 loa hiệu suất cao, một loa trầm phụ, màn hình cảm ứng và kết nối AUX-in và USB phù hợp với tiêu chuẩn xe, dàn điều hòa và hệ thống thông gió giúp điều chỉnh nhiệt độ trong cabin.

Chiếc SUV này được trang bị động cơ 2,5 lít hiệu quả có khả năng sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4400 vòng/phút. Động cơ xăng mạnh mẽ này được kết hợp với hộp số tự động X-tronic (CVT) mang đến cho người lái trải nghiệm lái vượt trội.

Honda CR-V 2021 ‘lo sốt vó’ trước đối thủ mới: Diện mạo và trang bị so kè Mazda CX-5, Hyundai Tucson ảnh 2

Công suất và hiệu suất cao này có tác động đến khả năng tăng tốc tốt vì chiếc xe này chỉ mất 9,3 giây để phá vỡ giới hạn 100 km/h. Tốc độ tối đa của chiếc SUV này là 195 km/h. Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe này có quãng đường đi khá ổn khi tiêu tốn 9,6 lít nhiên liệu để lái 100 km.

Honda CR-V 2021 ‘lo sốt vó’ trước đối thủ mới: Diện mạo và trang bị so kè Mazda CX-5, Hyundai Tucson ảnh 3

Nhà sản xuất xe hơi đến từ Pháp này đã thiết kế và phát triển chiếc SUV của họ với những công nghệ mới nhất nhằm mang đến một hành trình an toàn cho hành khách. Công nghệ này giúp tránh va chạm với các phương tiện khác đi cùng chiều, để nâng cao tính an toàn hơn nữa, Koleos được trang bị ABS đi kèm với EBD và ESC, hệ thống phanh chủ động trên chiếc SUV này bao gồm phanh đĩa cho cả 4 bánh trước và sau, hệ thống treo thanh chống McPherson ở cầu trước và hệ thống treo đa liên kết ở cầu sau.

Tại thị trường Indonesia, mẫu SUV này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 779.000.000 đồng đến 890.000.000 đồng. Đây là đối thủ hàng đầu của Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson 2021.

 

Honda Air Blade, Honda SH 125i đồng loạt ‘rủ nhau’ hạ giá sập sàn vào tháng Ngâu, cơ hội tậu xe hời!

(Techz.vn) Tại các đại lý ở nhiều khu vực trên cả nước, hàng loạt mẫu xe tay ga đang được giảm giá rẻ bất ngờ vào tháng Ngâu.