Ô tô

Honda Civic trình làng phiên bản mới, vượt xa KIA Cerato về mọi mặt

Honda Civic trình làng phiên bản mới, vượt xa KIA Cerato về mọi mặt

Honda Civic tại Indonesia vừa được nâng cấp chỉ có một phiên bản duy nhất. Giá của phiên bản này là 1,177 tỷ rupiah, tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Tuy nhiên, khách hàng sẽ có tới 3 lựa chọn màu sắc là trắng, xanh, đỏ khi mua phiên bản hiệu suất cao này.

Honda Civic trình làng phiên bản mới, vượt xa KIA Cerato về mọi mặt ảnh 1

Để tạo cảm giác phấn khích cho những khách hàng đam mê tốc độ, Honda Civic Type R mới vẫn sử dụng hộp số sàn 6 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Sức mạnh của mẫu xe này tới từ động cơ xăng tăng áp 2.0 lít với công suất tối đa gần 310 mã lực. Sức mạnh này vượt rất xa so với KIA Cerato.

Ngoại thất của Honda Civic Type R có đôi chút thay đổi khi có lưới tản nhiệt cùng màu với thân xe và trên cản trước, sau có lỗ thông lớn hơn. Để làm tăng khả năng làm mát cho động cơ, lưới tản nhiệt cũng đã được thiết kế lại.

Honda Civic trình làng phiên bản mới, vượt xa KIA Cerato về mọi mặt ảnh 2

Ngoài ra, Honda Civic Type R cũng được trang bị hệ thống phanh hai mảnh mới để cải thiện hiệu suất phanh ở tốc độ cao. Nhà sản xuất cũng đã nâng cấp hệ thống treo của xe lên thành treo thích ứng. Hệ thống lái cũng đã được điều chỉnh để đảm bảo cảm giác lái thể thao, độ bám đường tốt nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái khi lái xe.

Honda Civic Type R có các chế độ lái +R, Sport và Comfort, kết hợp chức năng Active Sound Control tạo ra âm thanh bên trong khoang nội thất phù hợp với chế độ lái được chọn.

Honda Civic trình làng phiên bản mới, vượt xa KIA Cerato về mọi mặt ảnh 3

Bên trong cabin, Honda Civic Type R có vô-lăng mới được bọc da Alcantara cùng với cần số có núm được tái thiết kế và lẫy chuyển số ngắn hơn.

Các trang bị tiêu chuẩn khác có thể kể đến trên Honda Civic Type R có màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa 2 vùng độc lập, cụm đồng hồ TFT 7 inch, ghế và bàn đạp thể thao, la-zăng hợp kim 20 inch, cảm biến áp suất lốp và sạc điện thoại không dây…

 

‘Kẻ thay thế’ Honda Vision trình làng với giá 24 triệu đồng: Thiết kế khiến Yamaha Janus lác mắt

(Techz.vn) Để làm tăng sức cạnh tranh, mẫu xe tay ga của Honda đã được cập nhật phiên bản mới với thiết kế đẹp mắt hơn “người anh em” Honda Vision và Yamaha Janus.