Ô tô

Honda City, Toyota Vios 'đứng ngồi không yên' trước tin Mazda2 đời mới sắp trình làng vào năm 2021

Honda City, Toyota Vios 'đứng ngồi không yên' trước tin Mazda2 đời mới sắp trình làng vào năm 2021

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, Mazda2 đời 2021 sẽ tăng về mặt kích thước, mở rộng khoang cabin và giảm trọng lượng của xe.

Honda City, Toyota Vios 'đứng ngồi không yên' trước tin Mazda2 đời mới sắp trình làng ảnh 1

Bản hiện tại đã ra mắt từ năm 2014 và trong tháng 9 năm 2021 năm nay, Mazda2 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Nhật với tên gọi Demio.

Ở thế hệ mới, Mazda2 được nhà sản xuất thiết kế gầm bệ hoàn toàn mới khiến xe có khả năng vận hành đầm chắc, bên trong nội thất yên tĩnh để khách hàng có thể tập trung tay lái và tiết kiệm nhiên liệu hơn bản tiền nhiệm.

Honda City, Toyota Vios 'đứng ngồi không yên' trước tin Mazda2 đời mới sắp trình làng ảnh 2

Ngoại hình xe hiện đại, sang trọng với ngôn ngữ thiết kế KODO độc quyền. Theo một số tin đồn, đèn pha của Mazda2 2021 kích thước sẽ không to như bản tiền nhiệm mà gọn gàng, sắc sảo.

Honda City, Toyota Vios 'đứng ngồi không yên' trước tin Mazda2 đời mới sắp trình làng ảnh 3

Bên cạnh đó, Mazda 2 2021 sẽ sử dụng động cơ xăng và dầu có dung tích 1.5L. Không chỉ thế, mẫu sedan ăn khách này sẽ có bản mild Hybrid, máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.5L tiết kiệm nhiên liệu. Ngay từ khi ra mắt trên thị trường ô tô, Mazda2 đã được nhận xét là đối thủ cực gắt trước Honda City, Toyota Vios,...

 

Honda SH 2019 ‘phá giá’ kỷ lục khiến Honda Vision, Air Blade ‘sửng sốt’, khách Việt quyết săn lùng!

(Techz.vn) Gần thời điểm Tết đến, nhu cầu mua Honda SH của khách Việt ngày càng tăng mạnh khiến mức giá của mẫu xe tay ga này đang ở mức không tưởng.