Ô tô

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm
Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 1

Mới đây, bộ bodykit thể thao dành cho mẫu sedan hạng B Honda City – đối thủ của Toyota Vios và Hyundai Accent đã được hãng phụ tùng Seed Sport tại Thái Lan cho ra mắt. Mẫu sedan hạng B của Honda giờ đây sẽ có một diện mạo khác biệt nhờ bộ bodykit cực chất này.

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 2

Những điểm đặc biệt đáng chú ý mà bộ sản phẩm của Seed Sport đem đến cho Honda City có thể kể tới phần ốp sườn giả sợi carbon, các chi tiết màu đỏ bóng và đen, phần líp cản trước mới hay ốp gương chiếu hậu được sơn đèn cùng với sọc đỏ ở giữa.

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 3
Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 4

Một cánh gió thể thao họa tiết carbon cũng được bổ sung ở phần đuôi xe. Cụm ốm xả kép được làm nổi bật hơn nhờ bộ khuếch tán thể thao ở bên dưới. Chưa dừng ở đó, hãng độ xe của Thái Lan cũng cung cấp các tùy chọn trang trí bằng sợi carbon thật cho Honda City.

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 5

Sport-1 là tên gọi của bộ bodyit thể thao mới mà Seed Sport cung cấp cho Honda City. Tuy nhiên, giá bán của bộ phụ kiện này hiện vẫn chưa được hãng độ công bố. Trong khi phiên bản hatchback của City cũng đã nhận được một bộ bodykit với giá khoảng 17.000 baht (khoảng 11,8 triệu đồng).

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 6

Tại thị trường Việt Nam, Honda City có giá niêm 499-599 triệu đồng và là mẫu xe nằm trong nhóm đắt nhất của phân khúc sedan hạng B. Xe bao gồm 4 phiên bản, và phiên bản cao cấp nhất trong số này là bản thể thao RS.

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 7

So với thế hệ cũ, Honda City thế hệ thứ 5 có thiết kế thể thao và trẻ trung hơn. Mẫu sedan hạng B của Honda được trang bị khá đầy đủ với vô-lăng bọc da, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, mâm hợp kim 16 inch, hệ thống chiếu sáng công nghệ LED, trong đó đèn trước là dạng chia khoang…

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 8

Động cơ 1.5L 4 xi-lanh được sử dụng trên tất cả phiên bản của Honda City 2021 tại Việt Nam. Động cơ này tạo ra công suất tối  đa 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm và kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm ảnh 9

Trong phân khúc sedan hạng B, Honda City  đạt doanh số 347 xe trong tháng 7 vừa qua và xếp sau Toyota Vios và Hyundai Accent.

 

Hyundai Tucson giảm giá xuống mức thấp chưa từng có, quyết ‘hạ bệ’ Mazda CX-5 và Honda CR-V

(Techz.vn) Với đợt giảm giá mạnh tay, Hyundai Tucson đang sẵn sàng tạo nên một “cơn địa chấn”, lật đổ sự thống trị của Mazda CX-5 và Honda CR-V.