Ô tô

Honda City hạ giá rẻ ngang Hyundai Grand i10, khách Việt có cơ hội tiết kiệm cả trăm triệu đồng

Honda City hạ giá rẻ ngang Hyundai Grand i10, khách Việt có cơ hội tiết kiệm cả trăm triệu đồng

Bên cạnh Toyota Vios, Honda City cũ cũng là mẫu xe ăn khách tại thị trường xe ô tô cũ ở Việt Nam. Trên các diễn đàn mua bán xe ô tô cũ, Honda City có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ dao động trong khoảng từ 300 – 500 triệu đồng tùy theo từng phiên bản, màu xe và năm sản xuất. Với mức giá này, Honda City cũ chỉ rẻ ngang mẫu Hyundai Grand i10 bản mới.

Honda City giảm giá rẻ ngang Hyundai Grand i10
Chiếc Honda City cũ đời 2015

Mới đây, trên một trang trực tuyến chuyên mua bán ô tô cũ, chủ của một chiếc Honda City đời 2015 với giá bán chỉ 338 triệu đồng. Theo giới thiệu từ phía người bán, chiếc Honda City cũ này vẫn còn đẹp, mọi chức năng hoạt động tốt, nội ngoại thất nguyên bản. Bên trong khoang nội thất, các chi tiết da vẫn còn mới, sạch sẽ, chưa bị nứt, rách bất kì chỗ nào. 

Honda City giảm giá rẻ ngang Hyundai Grand i10
Xe được rao bán với mức giá rẻ ngang Hyundai Grand i10

Ngoài ra, chiếc Honda City cũ này vẫn giữ được máy móc nguyên bản của nhà sản xuất, chưa từng bổ máy hay thay thế bất cứ phụ tùng gì. Như vậy, với mức giá rẻ ngang Hyundai Grand i10, chiếc Honda City cũ này quả là một món hời cho những ai muốn mua xe tốt với kinh chí hạn hẹp.

Honda City giảm giá rẻ ngang Hyundai Grand i10
Honda City cũ được rao bán nhiều trên các trang trực tuyến

Trên thực tế, Honda City cũ luôn được khách Việt đánh giá cao bởi giá bán hợp lý, phong cách thể thao, giữ dáng cùng với khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, mặc dù có giá bán ngang Toyota Vios cũ nhưng Honda City lại có phần “rộng tay” hơn về trang bị nội – ngoại thất.

Honda City giảm giá rẻ ngang Hyundai Grand i10
Honda City cũ là lựa chọn hợp lý đối với nhiều người

Tuy vậy, những chiếc xe ô tô Honda City cũ cũng sở hữu một vài nhược điểm cố hữu như hệ thống màn hình giải trí thường gây bị lóa khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng ban ngày, điều hòa chủa có độ làm mát sâu,… Mặc dù vậy, nếu so sánh ưu nhược điểm của Honda City cũ, có thể thấy rằng đây vẫn là một trong những lựa chọn hợp lý, “ăn chắc mặc bền”, phù hợp trong tầm giá từ 300 – 500 triệu đồng.

 

Mua Honda Winner X với giá chỉ 20 triệu đồng trên trang trực tuyến, chuyện tưởng dại mà lại hóa khôn

(Techz.vn) Honda Winner X đang được rao bán với mức giá rẻ hơn hàng chục triệu đồng trên các trang trực tuyến – “món hời” cho những fan của dòng xe côn tay này.