Ô tô

Honda City chở 6 người rơi xuống sông, bị nước lũ cuốn trôi hàng trăm mét

Honda City chở 6 người rơi xuống sông, bị nước lũ cuốn trôi hàng trăm mét

Chiếc Honda City xấu số trong bài đang chở một cặp vợ chồng mới cưới cùng 4 hành khách khác khi bị rơi xuống một con sông tại Jharkhand, Ấn Độ vào cuối tuần trước. Đoạn video đang gây sốt trên mạng cho thấy nhiều người dân địa phương đã nhảy xuống sông để giải cứu những người trong chiếc Honda City đang trôi giữa dòng nước xiết.

Trong đoạn clip, có thể thấy 10 người dân đã nhảy xuống sông khi phát hiện ra chiếc Honda City sắp chìm. Hành khách trong chiếc xe đang trở về nhà của chú rể khi chiếc xe bị rơi từ một cây cầu xuống dòng sông Malay. Chiếc xe này đã bị dòng nước cuốn đi hơn nửa cây số trước khi người dân phát hiện ra nó.

Honda City rơi xuống sông

Những người giải cứu đã phải đập vỡ cửa kính để đưa được hành khách ra ngoài. Người dân phải buộc dây thừng vào chiếc Honda City mới có thể kéo nó vào bờ. Vụ việc xảy ra giữa thời điểm khu vực Jharkhand đang chịu mưa lớn và lũ quét.

Honda City rơi xuống sông

Trước đó, một vụ tai nạn nghiêm trọng cũng đã xảy ra với một chiếc Tata Nexon do điều kiện thời tiết xấu. Theo đó, tài xế chiếc xe đã mất lái và làm lật xe. Vụ tai nạn nghiêm trọng tới nỗi động cơ chiếc xe đã bay khỏi khoang động cơ và bay xa hàng chục mét. Điều kỳ diệu là tài xế chiếc xe chỉ bị gãy xương ở vai và rời xe an toàn.

 

Toyota Innova rơi xuống từ cầu vượt đang xây dở, 3 người trong một gia đình tử vong

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova đã đi nhầm lên một đoạn cầu vượt chưa xây xong và lao thẳng xuống bên dưới với độ cao hàng chục mét.