Ô tô

Honda City biến dạng sau cú 'lộn nhào', nam người mẫu nổi tiếng tử vong thương tâm

Honda City biến dạng sau cú 'lộn nhào', nam người mẫu nổi tiếng tử vong thương tâm

Vụ tai nạn kể trên xảy ra tại New Delhi, Ấn Độ vào khoảng 3 giờ sáng ngày Chủ Nhật. Theo những thông tin ban đầu, vào thời điểm kể trên, cảnh sát địa phương đã nhận được tin báo về một vụ tai nạn xảy ra giữa một chiếc Honda City và Honda Amaze. Nguyên nhân được cho là chiếc xe Amaze đã vượt đèn đỏ và đâm trúng vào chiếc Honda City đang đi tới.

Honda City tai nạn
Chiếc Honda City không còn nguyên dạng sau vụ tai nạn

Vụ va chạm đã khiến chiếc Honda City bị lật một vòng và bị móp hẳn một bên hông xe. Bên cạnh đó, cửa xe còn bị bung ra khiến Abhishek Narula - nam người mẫu nổi tiếng văng ra ngoài, va đập vào dải ngăn cách ở gần đó khiến anh ta bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu do mất máu quá nhiều. 

Honda City tai nạn
Hình ảnh của nam người mẫu xấu số

Trong khi đó, hai người bạn đi cùng cũng bị thương nặng và hiện đang điều trị tại bệnh viện. Điều đáng phẫn nộ là sau khi gây ra tai nạn, tài xế chiếc Honda Amaze đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Gia đình Narula cho biết nam người mẫu đã rời khỏi nhà vào lúc 7 giờ tối và nói với gia đình sẽ trở về sau khi đi tập gym. Tuy nhiên, trên đường đến phòng tập, Narula đã gặp được hai người bạn của mình và họ đã cùng nhau đi ra ngoài. Vụ tai nạn đã xảy ra khi cả ba đang trên đường đi tới một nhà hàng ở địa phương.

Honda City tai nạn
Nam người mẫu tử vong do bị mất máu quá nhiều

Abhishek Narula là một người mẫu nam có tiếng tại địa phương và anh đã được nhiều người biết đến thông qua một số hình ảnh và sản phẩm của mình. Sự ra đi đột ngột của nam người mẫu có tiếng này đã khiến gia đình, bạn bè và không ít fan hâm mộ đau lòng.

 

Đối thủ 33,4 triệu của Honda SH ra mắt, gây bão với ngoại hình hoàn hảo đến từng centimet

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga mới của Honda đã chính thức trình làng, hứa hẹn sẽ gây sức ép lên người anh em cùng nhà Honda SH bằng mức giá chỉ 33,4 triệu đồng.