Ô tô

Honda City bản hatchback gây sốt trước giờ G, dân tình đứng ngồi không yên với loạt thông số khủng

Honda City bản hatchback gây sốt trước giờ G, dân tình đứng ngồi không yên với loạt thông số khủng

Trước thời điểm phiên bản hatchback của Honda City, báo giới Thái Lan đã tiết lộ một số thông số quan trọng của mẫu xe này khiến dân tình đứng ngồi không yên. Theo đó, Honda City bản hatchback sẽ sử dụng động cơ xăng 1.0L, 3 xy-lanh tăng áp, sản sinh công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm.

Honda City hatchback lộ thông số khủng
Honda City bản hatchback sắp lộ diện tại Thái Lan

Bên cạnh động cơ, các trang tin về ô tô của Thái Lan cũng cho biết nhiều khả năng Honda City bản hatchback sẽ sử dụng hộp số CVT. Chưa kể, Honda City hatchback cũng sẽ có 3 cấu hình trang bị gồm S+, SV và RS.

Honda City hatchback lộ thông số khủng
Thiết kế của Honda City hatchback

Về thiết kế, Honda City bản hatchback không có nhiều thay đổi về ngoại thất so với bản sedan hiện hành. Các chi tiết như cụm đèn pha dạng LED, tản nhiệt mạ chrome, đèn sương mù, ca-pô thể thao đều được giữ nguyên so với bản sedan. Tuy nhiên, ở phía đuôi xe, Honda City bản hatchback lại được làm mới với cụm đèn hậu có thiết kế khác và cánh gió nhỏ cũng như trần xe kéo dài.

Honda City hatchback lộ thông số khủng
Đuôi xe của Honda City hatchback

Trang tin Headlightmag cũng cho biết Honda City bản hatchback sở hữu thêm loạt tùy chọn hiện đại như chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, lẫy chuyển số, màn hình cảm ứng 8 inch hay cruise control,…

Trong khi phiên bản hatchback của Honda City đang cận kề giờ ra mắt thì Honda City 2021 bản sedan lại đang “làm mưa làm gió” tại nhiều thị trường như Malaysia hay Indonesia với số lượng đơn đặt hàng “khủng”. Tại thị trường Việt Nam, Honda City 2021 cũng đã hé lộ những hình ảnh ban đầu nhưng vẫn chưa chính thức ra mắt khiến nhiều khách hàng trông ngóng ngày xe về.

Honda City hatchback lộ thông số khủng
Khoang cabin của Honda City bản hatchback

Trong tháng 10 vừa qua, do tâm lí đợi mua xe mới của khách hàng, doanh số bán xe của Honda City chỉ đạt vỏn vẹn 8 chiếc, trong khi đối thủ Toyota Vios vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vương trong phân khúc và đứng đầu top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

 

Mẫu xe côn tay mới của Honda 'gây bão' dù vừa ra mắt, 'đe nẹt' Yamaha Exciter với loạt ưu điểm khủng

(Techz.vn) Không chỉ Winner X mà mẫu xe côn tay mới trình làng của Honda cũng đang khiến đối thủ Yamaha Exciter phải “điêu đứng”.