Xe máy

Honda Blade bản mới giảm giá mạnh tay, rẻ hơn Honda Wave Alpha, Sirius khiến khách Việt mừng rơn

Honda Blade bản mới giảm giá mạnh tay, rẻ hơn Honda Wave Alpha, Sirius khiến khách Việt mừng rơn

Sau khi được giới thiệu, Honda Blade phiên bản mới đã được mở bán tại các đại lý của hãng trên toàn quốc. Bước vào thời điểm cuối năm, mẫu xe số ăn khách này đang được giảm giá mạnh tay tại các đại lý nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius.

Honda Blade giảm giá
Honda Blade phiên bản mới đang được giảm giá tại đại lý

Cụ thể, theo khảo sát tại một số đại lý, giá xe Honda Blade bản mới đang dao động từ 17,9 – 19,9 triệu đồng trong tháng 12 này, thấp hơn từ 900 nghìn – 1,4 triệu đồng so với mức giá niêm yết. Trong khi đó, giá bán của Honda Blade đời cũ cũng thấp hơn giá niêm yết tới 1,2 triệu đồng. Nhờ đó, Honda Blade đang có giá bán hấp dẫn khi đối thủ Honda Wave Alpha đang bị đội giá tại các đại lý.

Honda Blade giảm giá
Honda Blade phiên bản mới

So với phiên bản cũ, Honda Blade thế hệ mới không có nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như trang bị. Xe vẫn sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 702 x 1.075 mm cùng thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thể thao với các đường nét góc cạnh và phần tem chữ cách điệu. 

Honda Blade giảm giá
Honda Blade 2021 không có nhiều thay đổi so với bản cũ

Tuy nhiên, Honda Blade bản mới được trang bị đèn chính luôn sáng cùng mặt đồng hồ được chia thành 2 phần, ngăn cách bởi thanh mạ chrome. Các trang bị nổi bật khác của Honda Blade bản mới có thể kể đến như cốp đựng đồ khá rộng rãi, bánh xe nổi bật với kẹp phanh màu đỏ, mâm xe 5 chấu với kích thước 17 inch,…Về sức mạnh, Honda Blade được trang bị động cơ 110cc, SOHC, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda Blade giảm giá
Honda Blade bản mới có giá niêm yết tương đương Wave Alpha, Sirius

Honda Blade phiên bản mới được bán ra với 3 phiên bản gồm phiên bản phanh cơ vành nan hoa, phiên bản phanh đĩa vành nan hoa và phiên bản phanh đĩa vành đúc với giá niêm yết lần lượt là 18,8 triệu, 19,8 triệu và 21,3 triệu đồng – mức giá ngang bằng với đối thủ Yamaha Sirius.

 

'Anh em' của VinFast Fadil tung bản nâng cấp, giá chỉ 309 triệu khiến Hyundai Grand i10 'hốt hoảng'

(Techz.vn) Mẫu xe cùng nhà với VinFast Fadil vừa được nâng cấp với loạt trang bị hiện đại cùng giá bán cực rẻ khiến các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning lo sợ.