Xe máy

Honda Air Blade tiếp tục tăng giá nhưng vẫn hút khách đầu xuân Canh Tý

Honda Air Blade tiếp tục tăng giá nhưng vẫn hút khách đầu xuân Canh Tý

 

Honda Air Blade được xem là mẫu xe ga phổ thông cực kỳ ăn khách tại  thị trường Việt Nam. Dòng xe này hiện đang được bán ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản là Thể thao, Cao cấp, Đen mờ và Từ tính. Trong đó phiên bản có giá bán niêm yết cao nhất là Honda Air Blade Đen mờ.

Honda Air Blade sở hữu ngoại hình trẻ trung, có phần thể thao với các trang bị hiện đại như đèn pha LED, khóa thông minh Smart Key và động cơ eSP giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Trong tháng 1/2020, giá xe Honda Air Blade có một số thay đổi tăng giảm tùy phiên bản. Tại Hà Nội, Honda Air Blade Thể thao, Cao cấp và Từ tính đều được bán đúng hoặc thấp hơn giá niêm yết khoảng 600.000 đồng. Trong khi đó bản Đen mờ do được nhiều khách hàng ưa chuộng nên có giá đại lý chênh lệch 2 triệu đồng so với giá công bố.

Tại TP. HCM, Honda Air Blade giữ được mức giá ổn định hơn khi không chênh quá nhiều so với giá đề xuất: Air Blade phiên bản Cao cấp và Từ tính đang được bán thấp hơn giá đề xuất từ 500.000 đến 700.000 đồng; hai bản Thể thao và Đen mờ du có chênh cao hơn so với giá đề xuất nhưng cũng không đáng kể, chỉ từ 200.000 đến 500.000 đồng.

 

Với 20 triệu đồng, mua Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius?

(Techz.vn) Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius là hai dòng xe luôn cạnh tranh nhau vì cùng phân khúc và cùng tầm giá. Vậy nên mua Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius?