Xe máy

Honda Air Blade ABS 2020: Những lỗi ‘khó chịu’ cần khắc phục hơn là trang bị động cơ 150 cc

Honda Air Blade ABS 2020: Những lỗi ‘khó chịu’ cần khắc phục hơn là trang bị động cơ 150 cc
  • Honda Air Blade ABS 2020: Những thay đổi được mong chờ nhất
  • Honda Air Blade 2020: Có cần thiết phải trang bị phanh ABS?
  • Ngắm loạt Honda Super Cub độ ‘bánh béo’ khiến dân chơi xe 'mê mẩn'
  • Honda, Suzuki, Renault… trình làng nhiều xe giá rẻ dưới 400 triệu

Theo đó, ngày 5/11/2019 Honda Việt Nam sẽ ra mắt sản phẩm mới tại Hà Nội. Nhiều phỏng đoán cho rằng, mẫu xe ga Honda Air Blade 150 ABS - một trong những ứng viên nặng ký nhất sẽ xuất hiện trong sự chờ đón của người dùng. Tuy nhiên, hiện tại nhiều anh em chơi xe đang có chung “trăn trở” với thế hệ Air Blade 2020 thì có khi việc khắc phục những lỗi khó chịu mà người dùng hay gặp phải hơn là việc cố gắng thay đổi động cơ 150 cc cho Honda Air Blade 2020 ngay lúc này.

Bởi với thế hệ tiền nhiệm của dòng xe này, có rất nhiều nhược điểm làm người dùng không thoải mái, cần khắc phục ngay. Cụ thể, một “bệnh di truyền” của Honda Air Blade hiện tại là bộ nồi có chất lượng chưa được tốt lắm. Sau quá trình sử dụng, đa số người tiêu dùng đều cho rằng bộ nồi này liên tục bị giật và hú chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động. 

Honda Air Blade 2020 sắp trình làng

Cụ thể, khi di chuyển từ 0 – 20 km thì nồi giật giật, chạy trên 60 km/h thì lại bắt đầu hú. Có nhiều người không chịu được đã lựa chọn phương án thay thế những loại nồi độ chế khác với giá không hề rẻ. Nếu như tiếp tục sử dụng thì cũng được nhưng sẽ gây khó chịu và không thoải mái cho người dùng.

Hệ thống phanh ABS hứa hẹn sẽ được trang bị

Thêm một lỗi nữa cũng cần được khắc phục, là chén cổ của xe bị lỏng và rần. Nhiều anh em phỏng đoán, có thể với “bệnh nan y” bộ nồi bị giật lâu ngày chính là nguyên nhân gián tiếp làm chén cổ của xe Honda Air Blade bị lỏng và rần. Nhiều khách hàng đã phải đầu tư thay thế chén cổ mới nhưng hiệu quả cũng không được tốt, sử dụng sau 1 thời gian tình trạng này vẫn xuất hiện trở lại. Bởi vậy, việc Honda thiết kế một bộ cổ tốt hơn Air Blade 2020 để tránh gặp phải tình trạng này là điều cần thiết.

Nếu thường xuyên sử dụng xe Air Blade, dễ dàng nhận thấy hệ thống tự ngắt động cơ tạm thời Idling Stop rất hay gặp vấn đề. Dù hệ thống này vẫn luôn hỗ trợ và giúp động cơ tiết kiệm xăng trên xe Air Blade. Cùng với đó, khi bật đèn hệ thống vẫn sáng nhưng nhiều lúc dừng lại quá 3 giây động cơ vẫn không tắt, lại có một số trường hợp máy tắt hẳn bắt buộc phải đề máy lại. Nguyên nhân có thể là do IC hoặc các giắc cắm của công tắt và cảm biến.

 

Lò PVF của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bắt tay FK Sarajevo, đưa cầu thủ Việt xuất ngoại

(Techz.vn) Mới đây, lò đào tạo bóng đá PVF của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa ký thỏa thuận hợp tác với CLB FK Sarajevo. Điểm nhấn của thỏa thuận này hướng đến kế hoạch đưa các thế hệ cầu thủ Việt sang Bosnia & Herzegovina thi đấu và cao hơn nữa là mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026.