Xe máy

Honda Air Blade 150 ABS: Sẽ có phiên bản nào?

Honda Air Blade 150 ABS: Sẽ có phiên bản nào?
  • Mua nhầm Ford Ranger cắm ngân hàng, khách Hà Nội có nguy cơ mất 800 triệu
  • Honda tung mẫu xe mới: Từ nền tảng Super Cub 125, thích hợp cho người mê xê dịch
  • Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?

Theo đúng dự kiến vào ngày 5/11 tới đây, Honda sẽ trình làng mẫu xe mới nhưng không cho biết chi tiết sẽ ra mấy mẫu xe và đó là mẫu xe nào. Tuy nhiên, nhiều phỏng đoán cho rằng, mẫu xe ga Honda Air Blade 150 phân khối - một trong những ứng viên nặng ký nhất sẽ xuất hiện vào ngày mai trong sự chờ đón của người dùng.

Bởi phiên bản tiền nhiệm nâng cấp cách đây 4 năm đã quá “lỗi thời”, có phần lép vế và không đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ, nhất là trước người anh em Vario được nhập khẩu từ Indonesia. Nên việc tung ra thế hệ Air Blade 2020 hoàn toàn mới là điều cần thiết và hợp lý vào lúc này để lấy lại niềm tin từ khách hàng.

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra trước ngày Honda ra mắt mẫu xe mới, vấn đề mà các anh em biker quan tâm nhất là không biết mẫu xe tay ga Air Blade 2020 sẽ có phiên bản 125 và 150cc hay chỉ có bản 125cc như cũ? Cho đến hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên có rất nhiều dự đoán cho rằng Honda sẽ tung ra 2 phiên bản để khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Air Blade 2020 dự đoán sẽ trình làng 2 phiên bản

Cụ thể, Honda sẽ giữ khối động cơ 125 cc, Air Blade 2020 sẽ phù hợp với những anh em không có quá nhiều tiền và muốn tiết kiệm trong quá trình sử dụng, vì giá bán của xe sẽ không cao hơn nhiều so với phiên bản hiện tại và cũng tiết kiệm xăng. Cùng với đó, phiên bản động cơ 150 cc, trang bị phanh ABS sẽ là điểm nổi bật giúp Air Blade 2020 tiếp cận được gần hơn với người sử dụng trẻ, thường quan tâm đến sức mạnh của xe. Dự kiến, giá bán của phiên bản 150 cc sẽ khoảng 50 triệu đồng, cũng khá phù hợp với dòng xe chất lượng cao để anh em lựa chọn.

Với 2 phiên bản động cơ để khách hàng đa dạng lựa chọn

Sử dụng 2 phiên bản động cơ khác nhau cho mẫu xe này, Honda mong muốn sẽ tiếp cận được với nhiều đối tượng người dùng hơn, đúng với mục tiêu từ trước đến nay của dòng xe Air Blade. Có thể thấy, với 2 phiên bản động cơ này sẽ giúp Honda Air Blade 2020 cân bằng được việc mở rộng đối tượng người dùng trẻ với bản 150cc và giữ được những người dùng thực dụng không cần một chiếc tay ga quá mạnh với bản 125cc như hiện tại. Đồng thời, sẽ giúp Air Blade lấy lại được lượng khách đang rơi vào tay của "người anh em" Vario 150 nhập tư nhân từ Indonesia.

 

Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?

(Techz.vn) Cho đến hiện tại, Yamaha vẫn đang úp mở thông tin về mẫu Exciter 2020 mới nhất của mình. Sau những tin đồn được rò rỉ, nhiều phỏng đoán cho rằng có khi nào chìa khóa smartkey sẽ đem đến lợi thế cạnh tranh lớn cho mẫu xe này?