Giải trí

Hơn nửa năm NS Chí Tài qua đời, NSND Hồng Vân sửng sốt phát hiện ra sự thật liên quan đến đàn anh

Hơn nửa năm NS Chí Tài qua đời, NSND Hồng Vân sửng sốt phát hiện ra sự thật liên quan đến đàn anh

Nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi được hơn nửa năm nhưng hình ảnh của ông vẫn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, mạng xã hội. Những kỷ niệm vui buồn liên quan đến Chí Tài luôn mang lại cảm xúc mãnh liệt cho mọi người. Không chỉ khán giả, chính những đồng nghiệp cũng chưa thực sự chấp nhận được sự thật rằng nam nghệ sĩ đã về với đất mẹ.

chi-tai-2

Tối 25/7, NSND Hồng Vân khoe sản phẩm mới, đồng thời có chia sẻ nhắc đến đàn anh quá cố. Theo đó, nữ diễn viên của “Gạo nếp gạo tẻ” rất bất ngờ khi phát hiện ra bài hát nổi tiếng “Nhỏ ơi” vốn không phải do Chí Tài sáng tác. Đây cũng là điều mà nhiều người bấy lâu vẫn nhầm lẫn.

hong-van-1 hong-van-2

NSND Hồng Vân tâm sự: “Đó giờ tui cứ nghĩ bài “Nhỏ ơi” là của anh Chí Tài sáng tác tặng chị Loan vợ anh. Nhưng tình cờ trong chương trình Sao Nối Ngôi thì tôi được gặp bạn Đào Quang Nhật, là người sáng tác bài hát đó. Thật bất ngờ là bạn rất trẻ và hát rất hay, bản thân tôi thì lại rất mê bài hát này, bèn ngỏ ý xin bạn bài Nhỏ ơi để làm parody sử dụng luôn. Giọng hát của bạn… Mời mọi người coi thử mấy nhỏ trong này nha. Cảm ơn bạn Nhật nhiều lắm á”.

chi-tai-3

chi-tai-1

Cư dân mạng cũng tỏ ra bất ngờ khi biết được thông tin này, một lần nữa mọi người lại nhớ đến cố nghệ sĩ. Trước đến nay “Nhỏ ơi” vốn đã quá nổi tiếng, gắn liền với giọng hát, tiếng đàn của nghệ sĩ Chí Tài nên nhiều người bị nhầm lẫn. Trong đám tang của cố nghệ sĩ tại Mỹ, gia đình ông mở ca khúc “Nhỏ ơi” xuyên suốt cả buổi lễ khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

chi-tai-4

Dù không phải là người sáng tác “Nhỏ ơi” nhưng có lẽ nghệ sĩ Chí Tài chính là người thể hiện thành công và nhiều cảm xúc nhất ca khúc này. Đến tận bây giờ, hễ nhắc đến “Nhỏ ơi”, hình ảnh Chí Tài lại hiện lên trong suy nghĩ của công chúng.

 

Sao 25/7: 'Con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân cùng giới showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) – Sao Việt 25/7: Lý Nhã Kỳ tuyên bố gắt khi bị hỏi về vấn đề từng khiến Hoài Linh khốn đốn; 'Con trai Hoài Linh' đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân và CĐM đồng loạt chia buồn; Mr.Đàm hé lộ em gái có khuôn mặt giống Mỹ Tâm đến 99%.