Giải trí

Hơn 1 năm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy công khai ảnh tình cảm bên bạn gái tin đồn gây xôn xao

Hơn 1 năm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy công khai ảnh tình cảm bên bạn gái tin đồn gây xôn xao

Đã hơn 1 năm kể từ khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, đời tư của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ cũng khiến nhiều người quan tâm. Trước đó, nhiều tin đồn lan truyền rằng Phùng Ngọc Huy đã có bạn gái từ lâu và đó chính là nữ ca sĩ Đan Kim. Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa từng lên tiếng để làm rõ thông tin trên.

Cho tới chiều ngày 20/11 mới đây, Phùng Ngọc Huy lần đầu công khai ảnh “sánh đôi” bên người tình tin đồn. Theo chia sẻ, anh và Đan Kim sẽ có một chuyến lưu diễn chung trên đất Mỹ. Cả hai mặc đồ đồng màu, ngồi cạnh nhau trên máy bay.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng đây chính là hành động âm thầm thừa nhận quan hệ tình cảm của Phùng Ngọc Huy.

Có thể thấy, hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã lấy lại được tinh thần sau thời gian bạn gái cũ Mai Phương qua đời. Ngoài đi diễn, anh còn nhận livestream bán đồ ăn vặt để mưu sinh mùa dịch. Anh tiết lộ thêm hiện tại mình là người đang lo cho chi phí chăm sóc bé Lavie và mong sớm sẽ về Việt Nam để đón con gái về sống cùng.

Trước đây, khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình trong tương lai, nam ca sĩ khẳng định chuyện lấy vợ phải phụ thuộc vào bé Lavie: "Thật ra, Huy không có chuẩn mực nào cả. Trước đây, khi còn trẻ, Huy nghĩ rằng mình phải cưới người xinh đẹp hay phải thế này thế kia. Thế nhưng ở hoàn cảnh và độ tuổi này, Huy muốn cưới một người biết chăm lo cho gia đình. Điều chắc chắn là cô ấy phải thương bé Lavie.

Thời gian đầu quen nhau đủ để mình biết một người có thương trẻ con không, có sẵn lòng chăm sóc Lavie hay không. Điều đó rất quan trọng và không khó để nhận ra. Giờ đây, dù người vợ ấy có kém mình nhiều tuổi hay hơn tuổi, Huy cũng thấy không quá quan trọng. Tất cả chờ vào duyên số. Nếu không tìm được ai thì Huy sẽ gà trống nuôi con vậy thôi".

 

Giữa ồn ào từ thiện, sự nghiệp Thủy Tiên ‘tuột dốc’ không phanh, lộ bằng chứng bị khán giả quay lưng

(Techz.vn) Từ lúc nhiều người ủng hộ, Thủy Tiên bất ngờ bị chính người hâm mộ “quay lưng” ngày một nhiều sau những ồn ào về từ thiện thời gian qua.