Giải trí

Hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh gây xôn xao với ngoại hình khác lạ, thay đổi 1 điểm không nhận ra

Hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh gây xôn xao với ngoại hình khác lạ, thay đổi 1 điểm không nhận ra

 

Hoài Linh là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Không chỉ nổi tiếng với các tác phẩm hài "mặn hơn muối biển", Hoài Linh còn là cái tên cực kì ăn khách trong các gameshow truyền hình. Thời gian gần đây, Hoài Linh bất ngờ vắng mặt trên truyền hình, nhiều lần khiến khán giả hốt hoảng khi lộ thân hình gầy guộc, xanh xao cùng nét mặt già đi trông thấy. 

Ngoại hình Hoài Linh gầy gò, kém sắc khiến khán giả vô cùng lo lắng

Xuất hiện trong talkshow “Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid- 19”, Hoài Linh khiến khán giả vô cùng lo lắng trước tình hình hiện tại. Một Hoài Linh hoạt bát, vui vẻ bây giờ trên mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, thần thái trầm lặng hơn và thân hình gầy guộc, yếu ớt đi rất nhiều. Có lẽ anh đã có khoảng thời gian không mấy dễ dàng để chống chọi với bệnh tật.

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe hội ngộ Hoài Linh

Tuy nhiên, trong buổi hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng mới đây, nam danh hài khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục. Cụ thể, Hoài Linh tăng cân thấy rõ, khuôn mặt đầy đặn, tròn trịa và thần sắc tươi tỉnh hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, mái tóc điểm bạc của anh cũng được nhuộm đen và tạo kiểu vô cùng trẻ trung. Nhiều khán giả còn so sánh anh với em trai Dương Triệu Vũ. 

hoailinh3
Khán giả bất ngờ trước ngoại hình thay đổi của Hoài Linh
hoailinh4
Hoài Linh tăng cân và thay đổi kiểu tóc trông trẻ ra hẳn

Dù không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên nhưng mỗi lần Hoài Linh xuất hiện đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đa số đều quan tâm đến tình hình sức khỏe của anh. Thêm nữa, khán giả cũng rất mong ngóng những dự án mới của nam danh hài. Được biết, tới đây Hoài Linh sẽ góp mặt trong bộ phim về chủ đề LGBT của "trùm bầu sô" Minh Thành.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng to vượt mặt, Tiến Luật xác nhận mang bầu khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Mặc váy rộng vẫn không che được bụng to bất thường, người anh thân thiết của ninh Dương Lan Ngọc còn đích thân vào xác nhận "Mẹ Cám" đang mang bầu khiến CĐM một phen xôn xao.