Giải trí

‘Học theo’ Ngọc Trinh, Chi Pu diện váy hư hỏng, ‘thả rông’ vòng 1 khiến người xem ‘nóng mặt’

‘Học theo’ Ngọc Trinh, Chi Pu diện váy hư hỏng, ‘thả rông’ vòng 1 khiến người xem ‘nóng mặt’

Vài tuần trở lại đây, Chi Pu ngày càng trở nên quyến rũ và táo bạo hơn rất nhiều. Giọng ca “Anh ơi ở lại” ngày càng chăm chỉ khoe thân, khéo khoe body bằng những set đồ “độc lạ” của mình.

Mới đây nhất, Chi Pu tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi diện đầm lụa xẻ tà vô cùng nữ tính nhưng không kém phần sexy. Đặc biệt, chiếc đầm có có đường xẻ trên xẻ dưới cực "hư hỏng" để lộ khoảnh khắc nữ ca sĩ không diện nội y.

Có thể nói, dù không sở hữu đôi chân dài nhưng chiếc đầm này vẫn phát huy hết tác dụng, giúp người đẹp khoe triệt để vòng 1 căng đầy và đôi chân siêu quyến rũ. Dù thường xuyên thay đổi bản thân với nhiều phong cách khác nhau song lần khoe dáng táo bạo này của Chi Pu cũng làm không ít cư dân mạng phải trầm trồ.

Thời gian qua, Chi Pu là cái tên cực “hot” trong showbiz Việt khi thông báo sang Mỹ du học. Cô nàng cũng gặp nhiều tin đồn không hay kể từ khi sang “xứ sở cờ hoa”. Tuy nhiên, Chi Pu đã đưa ra minh chứng rõ nét việc cô theo học tại một trường nổi tiếng cho các doanh nhân.

Ngành học mà Chi Pu chọn là Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số). Trường hot girl này theo học là nơi dạy các kỹ năng công nghệ thực tế có tiếng ở Mỹ.

Ngoài ra, Chi Pu còn chia sẻ việc học thêm về diễn xuất. Có thể thấy cô nàng đang muốn phát triển bản thân ở những ngành học không liên quan đến âm nhạc. Nhiều người phỏng đoán Chi Pu muốn trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất và phát triển kỹ năng điều hành khi cô có công ty giải trí riêng.

 

Đang bị điều tra từ thiện. rộ tin Thủy Tiên lại gặp ‘biến’ lớn, bị người dân ‘ồ ạt’ yêu cầu xử lý?

(Techz.vn) Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào mới trong lúc đang bị điều tra vụ việc từ thiện khiến CĐM không khỏi hoang mang.