Giải trí

Học Lý Nhã Kỳ tuyệt chiêu 'hack eo' nhỏ xíu, không thua kém gì 'vòng eo 56' của Ngọc Trinh

Học Lý Nhã Kỳ tuyệt chiêu 'hack eo' nhỏ xíu, không thua kém gì 'vòng eo 56' của Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng nhờ loạt phim ăn khách như Kiều Nữ Và Đại Gia, Gió Nghịch Mùa, Mùa Hè Lạnh,...Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên sinh năm 1982 bất ngờ tạm dừng mọi hoạt động để tập trung vào công việc kinh doanh. Ở tuổi 40, cô trở thành bà chủ của nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,...

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ trở lại làng giải trí với một loạt dự án như sản xuất talkshow, làm phim điện ảnh,... Hơn chục năm vắng bóng, người đẹp Kiều Nữ Và Đại Gia khiến dân tình choáng váng trước nhan sắc trẻ trung không ngờ. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất nhận sự chú ý của cư dân mạng.

lnnk-1
lnnk-2
lnnk-3
lnnk-4
lnnk-5
lnnk-6

Khó mà tin ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp, rạng rỡ đến vậy. Mỹ nhân sinh năm 1982 còn gây bất ngờ vì thân hình nuột nà, hấp dẫn. Nhà thiết kế thân thiết chuyên may đồ cho Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ anh thường xuyên lên ý tưởng về những bộ đồ có đường hông rộng để tôn lên đường cong của nữ diễn viên. Nếu để ý kĩ sẽ thấy, mỹ nhân U40 rất chuộng các mẫu đầm có phần eo bó sát và hông váy phồng to, tạo hiệu ứng thân hình "đồng hồ cát" cực kì quyến rũ. 

Bên cạnh đó, thay vì trang điểm cầu kì, tạo điểm nhấn thì Lý Nhã Kỳ lại chuộng lối make up Hàn Quốc trong veo, vừa đem lại cảm giác tự nhiên, gần gũi lại vừa tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt. Có thể thấy, mọi lựa chọn của Lý Nhã Kỳ trong việc chăm chút ngoại hình đều đề cao sự tinh tế và chân thật nhưng vẫn rất nổi bật và rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh. 

Với sự chuẩn bị kĩ càng cùng tiềm lực "mạnh", sự trở lại lần này của Lý Nhã Kỳ được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang, lấy lại ánh hào quang trước kia và thậm chí còn tỏa sáng hơn nữa.

 

Hari Won sốt sắng muốn làm 1 điều giữa lúc Trấn Thành bị thương, đi không vững phải có người dìu dắt

(Techz.vn) Bị thương nhưng vẫn quẩy nhiệt tình tại đám cưới của Minh Hằng, Trấn Thành lĩnh 'hậu quả' đau đớn, đi đứng không vững cần có người dìu dắt. Bà xã Hari Won liền tức tốc muốn làm ngay điều này.