Nhịp sống số

Học Digital Marketing Uy Tín Tại Trung Tâm IMTA

Học Digital Marketing Uy Tín Tại Trung Tâm IMTA

Tuy nhiên, marketing trên những nền tảng 4.0 cần phải có sự hiểu biết và được đào tạo bài bản. Để chạy quảng cáo hiệu quả trên 2 nền tảng Facebook và Google. Đòi hỏi bạn phải có kiến thức, kinh nghiệm mới có thể tối ưu chiến dịch hiệu quả. Bởi lẽ, 2 công cụ này sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phân phối quảng cáo của mình.

Để giúp các bạn trẻ tiếp cận với marketing online, có rất nhiều khóa học digital marketing cung cấp kiến thức bổ ích, cập nhật mới nhất từ thế giới. Trung tâm IMTA là một trong những địa chỉ đào tạo Marketing Online uy tín hiện nay với những khóa học: quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, SEO website (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), thiết kế website và các khóa học lập trình với nhiều ngôn ngữ, đặc biệt có các ngôn ngữ đang dùng để lập trình trí tuê nhân tạo AI như ngôn ngữ lập trình Python.

Khi nhắc tới 2 nền tảng Facebook và Google nhiều người sẽ nghĩ đến cây "đại thụ" IMTA. Ngoài cung cấp dịch vụ marketing, IMTA còn tham gia đào tạo cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. IMTA có nhiều thế mạnh với cả 2 công cụ Facebook Ads và Google Ads nhờ vào đội ngũ nhân sự có chuyên môn, kiến thức bài bản, kinh nghiệm lâu năm.

Với khóa học quảng cáo Google Ads bạn sẽ biết cách lập chiến lược từ khóa, tạo landing page, chạy các chiến dịch tìm kiếm đưa từ khóa lên top 1 công cụ tìm kiếm, các loại quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo Google Shopping, quảng cáo Youtube.

Khóa học Facebook tại IMTA giải quyết vấn đề đối tượng, nội dung quảng cáo đạt điểm chất lượng, các loại giá thầu của Facebook Ads. Đặc biệt, sau khóa học IMTA cam kết các bạn sẽ không còn thắc mắc đối tượng (Audience) và cách target đối tượng thế nào trên Facebook, làm sao để sử dụng các loại đối tượng này một cách hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề và sản phẩm khác nhau.

IMTA là nơi duy nhất có chương trình marketing đa kênh kết hợp cả 2 công cụ Facebook và Google với nhau giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn, điều này sẽ khắc phục được nhược điểm của mỗi nền tảng.

Sau khi đã hiểu về nền tảng quảng cáo Facebook và Google, nhiều bạn sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm kiến thức SEO - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ đưa từ khóa của mình lên đầu trang kết quả tìm kiếm của Google, từ đó tiết kiệm chi phí lâu dài.

IMTA được xây dựng bởi đội ngũ  lập trình viên, có nhiều năm kinh nghiệm lập trình Fontend, Backend và có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực marketing online.

Tham khảo thêm các khóa học tại website  IMTA.edu.vn

 

Mua backlink báo - Nước cờ khôn ngoan giúp tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng hơn

(Techz.vn) Ngày nay, digital marketing đang là hình thức tiếp thị, truyền thông chủ yếu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao. Đặc biệt việc mua backlink báo được xem là nước cờ khôn ngoan giúp các doanh nghiệp dễ dàng hòa nhập vào thời tại truyền thông công nghệ số hiện nay.