Giải trí

Hoàng Thùy Linh lộ mặt mộc gây choáng, nhan sắc có lung linh như trong MV

Hoàng Thùy Linh lộ mặt mộc gây choáng, nhan sắc có lung linh như trong MV

Hoàng Thùy Linh hiện đang là nữ ca sĩ thành công bậc nhất làng nhạc Việt khi liên tiếp cho ra những sản phẩm chất lượng, được đông đảo công chúng đón nhận.

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh là khán giả nhớ ngay đến hình ảnh của một cô ca sĩ quyến rũ, luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân Vbiz. Nhìn lại những hình ảnh từ khi mới bước chân vào giới giải trí đến nay, có thể thấy Hoàng Thùy Linh đã có sự chuyển mình đáng kể về ngoại hình.  Tuy nhiên, mới đây một vài hình ảnh mặt mộc được chính nữ ca sĩ đăng tải đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khi không trang điểm, những nét trên khuôn mặt mờ nhạt, thậm chí nữ ca sĩ còn không kẻ lông mày. Có thể trong điều kiện thiếu sáng, nhan sắc Hoàng Thùy Ling cũng “bị dìm” một phần nào đó.

Hoang-Thuy-Linh-1

Hoang-Thuy-Linh-2

Hoang-Thuy-Linh

So với nhan sắc thời mới bước chân vào làng giải trí, có thể thấy Hoàng Thùy Linh đã có sự chuyển mình đáng kể về ngoại hình. Một lần nữa, nữ ca sĩ quyến rũ này đã chứng minh rằng kể cả mỹ nhân nổi tiếng cũng phải trải qua quá trình "dậy thì thành công" như bao người.

hoang-thuy-linh-5

Hoàng Thùy Linh thời mới "chân ướt chân ráo" vào showbiz mang phong cách khá chân quê. Mái tóc đen truyền thống, làn da ngăm và đường nét gương mặt của cô lúc đó vẫn chưa sắc sảo như bây giờ. Thời đó gương mặt của Hoàng Thùy Linh khá bầu bĩnh. Nhan sắc xinh xắn nhưng chưa thực sự nổi bật.

Cùng với sự trưởng thành trong sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh bắt đầu thay đổi phong cách thời trang theo hướng đa dạng, nhan sắc cũng có bước chuyển biến đáng kể. Trải qua cú sốc scandal, Hoàng Thùy Linh trở lại showbiz ngoạn mục không chỉ nhờ những sản phẩm chất lượng mà còn có cả sự thăng hạng vượt bậc về ngoại hình. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến mọi người phải trầm trồ về nhan sắc của mình.

hoang-thuy-linh-4

 

Hòa Minzy gây sốt với diện mạo hoàn toàn mới, ai bảo đây là bà mẹ bỉm sữa chứ?

(Techz,vn) - Mặc dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Hòa Minzy không ngại biến đổi phong cách “chất lừ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.