Giải trí

Hoàng Thùy đăng đàn cảnh cáo khi bị bịa chuyện với danh xưng 'Á hậu Xà Neo' đầy mỉa mai

Hoàng Thùy đăng đàn cảnh cáo khi bị bịa chuyện với danh xưng  'Á hậu Xà Neo' đầy mỉa mai

Hoàng Thùy là một người đẹp có tiếng tăm hàng đầu showbiz Việt khi cô quá thành công dù dưới danh xưng y là một người mẫu hay là hoa hậu.

Tuy nhiên, tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng, Hoàng Thùy cũng đối diện với không ít tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của mình.

“Mới đây, vào ngày 31/10, Hoàng Thùy đã bất ngờ đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc khi cô bị vu khống:

Cảnh báo

Tất cả những câu chuyện bịa đặt vu khống, mã hoá tên từ một tay nhóm người núp bóng một công ty truyền thông này dựng lên. Đừng nghĩ núp bóng thìtôi không biết là ai và tôi không tìm ra nhé! 

Mục đích của chúng là lôi kéo Mn vào những câu chuyện drama để chúng hưởng lợi từ view. Kiếm những đồng tiền bẩn này từ việc hại người khác thì quả báo đến sớm lắm. 

Rồi kiểu chúng chuyên lấy  theo nguồn từ kênh sân sau cùng công ty . 

Chúng sử dụng hình ảnh cá nhân của tôi, thêu dệt những câu chuyện làm xấu hình ảnh, tạo luồng dư luận, sau đó mặc định biệt danh, lôi kéo mọi người vào để gây hấn với nhau. 

Tôi không trách những người bị chúng lôi vào tôi nghĩ họ cũng là nạn nhân giống tôi. 

Gần nửa năm nay tôi bị chúng đâm sau lưng này là quá đủ rồi. 

Nếu tôi không nói tới không phải tôi sợ nhé!

Tôi cảnh báo lần đầu!!  Nếu còn viết bài và trích nguồn kiểu này thì tôi sẽ không ngồi im và im lặng nữa đâu.”

Theo đó, Hoàng Thùy cho rằng mình bị sử dụng hình ảnh cá nhân để bịa đặt, thêu dệt những câu chuyện sai sự thật, tạo nên luồng dư luận trái chiều. Đáng nói, người đẹp cũng bức xúc khi tên tuổi của mình bị gắn chặt vào 1 biệt danh vô cùng khó chịu.

Kèm theo những dòng bức xúc, Hoàng Thùy còn chụp lại 1 tựa đề bài viết có nhắc đến biệt danh "Á hậu Xà Neo" và khẳng định nhân vật này đã ‘đón’ Halloween cùng 1 cậu cả tập đoàn BĐS nghìn tỷ.

Theo đó, dù không hề nhắc tên đến Hoàng Thùy nhưng bài viết trên đã sử dụng biệt danh "Á hậu Xà Neo" - cái tên gợi nhớ về 1 tin đồn liên quan đến Hoàng Thùy.

Theo đó, trong nhiều tháng qua, Hoàng Thùy đã bị gọi tên trong lùm xùm liên quan đến chiếc túi Chanel bị mất. Dù không lên tiếng về sự việc nhưng tên tuổi của Hoàng Thùy bất ngờ bị dính vào danh xưng khó chịu này khiến cô không khỏi bức xúc.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng thể hiện sự bức xúc thay cho Hoàng Thùy khi thường xuyên trở thành đối tượng của những tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh.

 

Vừa bị NV cũ 'bóc phốt', ông trùm showbiz lại gây choáng với clip đếm cả hộp tiền đô la cùng vợ

(Techz.vn) Clip đời tư và tiết lộ độ giàu có của Color Man tiếp tục bị cư dân mạng đưa ra bàn tán.