Thể thao

Hoàng Thị Loan chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng

Hoàng Thị Loan chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng
  • Là VĐV xuất sắc nhất SEA Games 30, Ánh Viên nhận được bao nhiêu tiền thưởng?
  • Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước hàng nghìn khán giả, có cơ hội ra sân
  • Huấn Hoa Hồng ra trại, tái xuất MXH khiến dư luận xôn xao

Sau thành công ở kỳ SEA Games 30, bóng đá nữ Việt Nam thêm một lần nữa được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Trong đó, Hoàng Thị Loan chính là gương mặt bỗng chốc trở thành “crush quốc dân”, “vợ quốc dân”. Với nhan sắc xinh đẹp, khả năng chơi bóng tốt, nữ cầu thủ này nhanh chóng gây ấn tượng với rất nhiều người.

cong-phuong-hoang-thi-loan-6

Hoàng Thị Loan tiết lộ, có thời điểm cô đã tạm nghỉ đá bóng, nghe lời bố mẹ không theo nghề vất vả, mệt nhọc ấy nữa. Thế nhưng, cuối cùng thì cô vẫn trở về với trái bóng tròn, theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Có lẽ đó là cái duyên, cũng là đam mê khó từ bỏ trong Loan.

SEA Games 30 mang đến cho Loan rất nhiều điều, không chỉ là danh hiệu mà còn cả tình yêu thương của NHM. Cô kể lại: “Sau khi  thi đấu xong, mình có mở điện thoại ra xem thì phát hoảng luôn, bao nhiêu là tin nhắc và lời mời kết bạn. Ban đầu mình không hiểu tại sao nhưng sau đó đọc được bài đăng ảnh mình với chú thích: “Thiên thần trong sân là có thật” thì mới hiểu mọi chuyện. Thực ra mình không thấy áp lực mà rất vui, bởi vì mình được mọi người yêu quý, hơn nữa đó không chỉ là động viên mình mà còn là động viên cả bóng đá nữ nữa”.

cong-phuong-hoang-thi-loan-2

Trả lời phỏng vấn sau khi về nước, Hoàng Thị Loan còn cho biết, cô chưa người yêu và vẫn đang tìm kiếm một nửa của đời mình. Hình mẫu của nữ tuyển thủ không gì nhiều ngoài quan tâm, biết yêu thương và thấu hiểu cho cô, bất kể tuổi tác thế nào, miễn là suy nghĩ trưởng thành hơn Loan.

cong-phuong-hoang-thi-loan-1

Đặc biệt, trước câu hỏi thích ai nhất bên tuyển nam, Hoàng Thị Loan khéo léo trả lời rằng cô thích cả đội vì ai cũng đẹp trai, đá bóng hay. Đặc biệt, sau khi được biết đến nhiều hơn, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh Hoàng Thị Loan đang trò chuyện facetime với Công Phượng. Bị hỏi về bức ảnh này, nữ tuyển thủ nhanh chóng giải thích: “Công Phượng á? Không có gì đâu, chắc mình không hợp với Công Phượng đâu, Công Phượng như thế ai mà với tới được!”. Thực tế, đó chỉ là ảnh ghép của các fan, vì quá yêu mến cặp đôi này mà muốn ghép đôi hai người lại với nhau.

 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đăng đàn mỉa mai nam ca sĩ "không có đạo đức"

(Techz.vn) – Vợ cũ của nam ca sĩ “Con bướm xuân” bất ngờ có những chia sẻ được cho là nhắm đến anh chàng trên mạng cá nhân.