Giải trí

Hoàng Mập xót xa khi phải bán đứt căn nhà 20 tỷ vì thua lỗ, tiết lộ sự thật khiến ai cũng sững sờ

Hoàng Mập xót xa khi phải bán đứt căn nhà 20 tỷ vì thua lỗ, tiết lộ sự thật khiến ai cũng sững sờ

Với xuất phát điểm là một diễn viên, Hoàng Mập đã trở thành nam danh hài được đông đảo khán giả yêu mến và có sự ảnh hưởng nhất định trong làng giải trí. Hoàng Mập thuộc thế hệ nghệ sĩ gạo cội, thân thiết với nhiều nghệ sĩ như  Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Minh Nhí…

Từng có thời gian nghỉ nghề diễn, nhưng nhờ sự động viên của Hoài Linh mà anh đã theo ‘anh bốn’ đi diễn lại: “Tôi theo Hoài Linh đi diễn từ Nam chí Bắc. Sau đó, tôi diễn luôn và quay lại làm nghề cho tới bây giờ.”

Trong những năm gần đây, Hoàng Mập còn chuyển hướng sang làm nhà sản xuất phim và đã cho ra những tác phẩm ấn tượng. Hoàng Mập từng khẳng định mình là người có tiền vì vậy sau thời gian tích góp, anh đã đầu tư vào việc sản xuất. Sau mỗi lần ra mắt dự án phim, Hoàng Mập luôn thể hiện sự vui vẻ. Điều này khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh làm phim nào cũng có lời. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên đã tiết lộ sự thật khiến nhiều người phải sững sờ rằng anh từng làm phim lỗ đến mức bán nhà: "Lúc phát hành Va-li Tình Yêu, phim thua thảm luôn nhưng tôi than bất cứ câu nào. Sau cùng, mọi người đồn là, Hoàng Mập phát hành phim lời cả trăm tỷ nên mới cất cái nhà cổ ở Đồng Nai. Người khác, chắc chắn sẽ thanh minh nhưng tôi im luôn. Giỡ đã 3 năm rồi nên tôi mới nhắc lại chuyện này.

Có ai biết phim đó tôi lỗ bao nhiêu tỷ!? Có ai biết phim đó, tôi không lấy được về một đồng bạc mà vẫn mất tiền PR! Sau phim đó, tôi bán cái nhà 10 tỷ để bù lỗ, mà nếu còn, căn nhà đó giờ trị giá hơn 20 tỷ đồng. Mỗi lần đi ngang qua nhà cũ là tôi muốn rớt nước mắt".

Thậm chí anh còn nhận về những lời bàn tán về việc  dùng chuyện làm phim để "rửa tiền. Về vấn đề này, nam nghệ sĩ đã phân trần trước truyền thông: "Tôi làm phim vì đam mê, vì nghiệp chứ tiền bạc gì tầm này. Làm bầu là nghiệp chứ đâu phải ai muốn làm bầu cũng được. Mọi người thấy tôi ra nhiều phim là tôi bù tiền nhà nhiều lắm. Người ta còn đồn tôi rửa tiền cơ mà. Ai bảo làm phim giàu thì làm đi, tôi làm phim mới bớt giàu đấy".

Khi bị dị nghị vì tổ chức tiệc linh đình khi chuẩn bị lên sóng phim mới, Hoàng Mập bức xúc đáp trả trên trang cá nhân: "Mập không có tiền để rửa nghe, vì phim Mập bán bản quyền rồi, 1 người xem hay 1 triệu người xem thì tiền Mập vẫn nhận như nhau. Tiệc này Mập vui, Mập muốn mọi người cùng vui chứ không phải để PR phim gì hết. Còn ai đó muốn vùi dập Mập hay kêu gọi mọi người không xem phim của Mập thì Mập cũng sống vô tư và an lạc".

Hoàng Mập vốn nổi tiếng với khối tài sản kếch xù, sở hữu nhiều bất động sản đắt giá. Ngoài căn nhà đang ở tại TP.HCM, nam nghệ sĩ còn khiến nhiều người trầm trồ khi là chủ của căn biệt thự cổ rộng 1.600 m2 Sông Mây, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Đây cũng là một địa điểm để Hoàng Mập lấy làm bối cảnh quay phim. 

 

Vừa bị tai nạn, Nhật Kim Anh gây hoang mang với hình ảnh ‘đổ máu’ trên phim trường, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Nhật Kim Anh tiết lộ sự vất vả của mình khi đi quay phim trong suốt 6 tháng trời.