Giải trí

Hoàng Mập nhận bằng đại học ở tuổi 50, Việt Hương liền tuyên bố lo tiền cho đàn anh học lên cao

Hoàng Mập nhận bằng đại học ở tuổi 50, Việt Hương liền tuyên bố lo tiền cho đàn anh học lên cao

Mới đây, nam diễn viên Hoàng Mập đã chia sẻ loạt hình ảnh anh nhận bằng tốt nghiệp bằng cử nhân Đạo diễn ở tuổi 50 khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Dù đã từng đạo diễn nhiều bộ phim truyền hình như Nhà Có Ông Hoàng, Vực Thẳm Chiều Trôi, tuy nhiên chỉ vừa mới đây anh mới chính thức nhận bằng tốt nghiệp Đạo diễn ở tuổi 50. Được biết, nam diễn viên đã theo ngành Đạo diễn ở chính trường đại học mà anh đã từng theo học ngành diễn viên 30 năm trước cùng Việt Hương, Cao Minh Đạt, Thanh Thúy.

Hoàng Mập vô cùng xúc động vì gia đình mình đã hy sinh nhiều để anh có thể thoải mái theo đuổi việc học để nhận bằng tốt nghiệp cử nhân Đạo diễn ở tuổi 50. Đáng nói là nam diễn viên gạo cội còn tiết lộ rằng khi anh bày tỏ ý định học lên Thạc sĩ thì chính Việt Hương đã nhắn nhủ anh: "Anh cứ học Thạc sĩ, em lo tiền!".

 

Điều này khiến ai cũng vô cùng cảm động trước tấm lòng của Việt Hương dành cho đàn anh. Có thể nói, việc vừa hoạt động nghệ thuật vừa đi học nâng cao trình độ là điều không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Chính vì vậy mà ai nấy đều gửi lời chúc mừng và những lời bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hoàng Mập khi anh theo đuổi việc học để phục vụ cho con đường nghệ thuật mặc dù đã 50 tuổi.

Đáng nói là anh còn được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, đồng nghiệp đặc biệt là nữ diễn viên hài Việt Hương. Nữ nghệ sĩ không ngại chi tiền nếu đàn anh muốn học lên Thạc sĩ. Trước đó, Việt Hương cũng khiến ai đấy ngỡ ngàng khi sẵn sàng cho Hoàng Mập vay 1 tỷ để làm phim cũng như tặng anh một sợi dây vàng trị giá hơn trăm triệu nhân dịp kỷ niệm công ty của Việt Hương được 2 tuổi.

 

Vừa quỳ gối tỏ tình 'hotgirl trăm tỷ', tình trẻ tin đồn Trương Ngọc Ánh tiết lộ bí mật về đàn chị

(Techz.vn) Nam diễn viên trẻ dính tin đồn tình cảm với Trương Ngọc Ánh cuối cùng cũng lên tiếng bật mí về mối quan hệ với đàn chị.