Giải trí

Hoài Linh,Trấn Thành bị CĐM réo tên khi ĐBQH đề xuất dừng chiếu, rút phép phim có NS vi phạm đạo đức

Hoài Linh,Trấn Thành bị CĐM réo tên khi ĐBQH đề xuất dừng chiếu, rút phép phim có NS vi phạm đạo đức

Sáng 23/10, Quốc hội thảo luận tại tổ về dự án Luật Điện ảnh (sửa đổi). Đại biểu Quốc hội Lê Thu Hà (đoàn Lào Cai) đã đề xuất thêm nhiều điều đáng chú ý. Bà Lê Thu Hà cho rằng cần có thêm mức phân loại độ tuổi cao hơn trần 18 hiện có như 21, 24 và 25. Nếu không cũng cần có mức phân loại riêng ngoài 18 tuổi. Điều này nhằm mục đích không để các bộ phim có giá trị bị cấm, không thể công chiếu được.

Bên cạnh đó, bà Lê Thu Hà còn nhắc đến việc nền giải trí Trung Quốc vừa qua có chiến dịch “thanh tẩy” mạnh mẽ, loại bỏ những ngôi sao có lối sống lệch chuẩn. Đây là việc làm nhằm nâng cao chất lượng nghệ sĩ, yêu cầu họ phải biết trau dồi kỹ năng, đạo đức để sản phẩm có mình tham gia không bị ảnh hưởng.

nghe-si-8

Đại biểu của Đoàn Lào Cai đề xuất có thêm quy định trong dự thảo luật về việc dừng chiếu hoặc rút phép với các tác phẩm điện ảnh khi có nghệ sĩ vi phạm đạo đức an ninh chính trị hoặc phát ngôn nào đó. “Tôi nghĩ chúng ta cũng có thể tham khảo vấn đề này, bởi vì người hoạt động nghệ thuật cần phải hết sức giữ gìn hình ảnh của mình, nghệ sĩ cần đức trước khi cần tài”, bà Lê Thu Hà chia sẻ.

Trước thông tin này, CĐM bàn tán rất sôi nổi, bày tỏ sự đồng tình việc nghệ sĩ cần biết giữ gìn hình ảnh, tôn trọng khán giả. Việc dừng chiếu, rút phép phim có thể sẽ là yếu tố giúp họ biết cân đối lại cách cư xử, phát ngôn.

Nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào thời gian qua được nhắc đến, đặt câu hỏi lớn về tư cách lên sóng màn ảnh lớn sau quá nhiều drama? Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hương Giang hay Angela Phương Trinh là những sao Việt bị réo gọi nhiều nhất.

nghe-si-1

nghe-si-2

nghe-si-4

Hoài Linh sau chuyện giải ngân tiền cứu trợ chậm trễ đến nay vẫn chưa xuất hiện trở lại. Nam danh hài từ một nghệ sĩ có hình ảnh đẹp, nói không với scandal thì giờ đây lại trở thành mục tiêu công kích, chuyện đời tư cũng bị đưa ra phán xét. Đám đông thậm chí còn đề xuất thu lại danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng không  chỉ vướng lùm xùm từ thiện mà còn để lộ chuyện bí mật kết hôn rồi ly hôn tại Mỹ. Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân này có kha khá điểm đáng ngờ. Trước đó nam ca sĩ từng có những phát ngôn nóng nảy, được cho là làm xấu đi hình ảnh của nghệ sĩ.

nghe-si-3 nghe-si-5 nghe-si-7

nghe-si-6

Trong khi đó, Trấn Thành cũng khiến dư luận phật lòng vì cách làm từ thiện. CĐM còn nhắc lại phát ngôn nhiều năm trước của nam MC và cho rằng mình không được tôn trọng: “Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi”.

Riêng Hương Giang, nàng hậu dù đã “ở ẩn” thời gian qua sau loạt scandal thái độ nhưng vẫn chưa đủ để công chúng nguôi ngoai. Angela Phương Trinh thì mới đây bị xử phạt vì hành vi đăng tin thất thiệt liên quan việc điều trị Covid-19 từ giun đất (địa long).

 

Tin nóng 23/10: CĐM ‘đỏ mặt’ với ảnh Ngọc Trinh ‘cởi sạch’, rộ clip chứng minh Đàm Vĩnh Hưng bị oan

(Techz.vn) – Tin nóng 23/10: Rộ đoạn clip ‘tẩy trắng’ cho Đàm Vĩnh Hưng, dư luận bàn tán xôn xao suốt nhiều giờ qua; Trấn Thành đang nằm trong diện điều tra từ thiện, Hari Won nói 1 câu 'gở miệng' khiến fan hoang mang; Vũ Khắc Tiệp tung ảnh Ngọc Trinh ‘cởi sạch’, netizen ‘đỏ mặt’ khi nhìn lên phía trên.