Giải trí

Hoài Linh xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, ngoại hình khiến CĐM bất ngờ

Hoài Linh xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, ngoại hình khiến CĐM bất ngờ

Hơn 1 năm qua, Hoài Linh không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình. Anh vắng mặt trong các gameshow ăn khách mình từng tham gia như Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn… Có tin đồn cho rằng, Hoài Linh không còn hot như xưa nên các nhà sản xuất không mời anh nữa. Nhiều người lại tin Hoài Linh chỉ đang muốn nghỉ ngơi sau  thời gian dài làm việc cật lực gom góp tiền xây nhà thờ Tổ.

hoai-linh-3

Vừa qua, Hoài Linh chính thức quay trở lại với nghệ thuật bằng vai diễn Sáu Bảnh trong Sui gia khắc khẩu. Sự xuất hiện của nam danh hài nhanh chóng khiến dư luận phải chú ý. Những hình ảnh trong hậu trường cho thấy Hoài Linh có vẻ khỏe khoắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

hoai-linh-2

hoai-linh-6

hoai-linh-4

Nam danh hài vẫn giữ sự giản dị, gần gũi vốn có của mình. Mỗi khi được giải lao, anh lại trò chuyện với cả đoàn phim hoặc những khán giả có mặt. Là ngôi sao lớn nhưng bữa ăn của Hoài Linh cũng chỉ với trứng chiên, rau xào, tôm rim bình thường. Anh chẳng đòi hỏi bất cứ chế độ nào hơn mọi người, giờ ngủ trưa còn tranh thủ chợp mắt trên ghế khoảng 30 phút rồi lại tiếp tục làm việc.

hoai-linh-11

hoai-linh-8

hoai-linh-10

Chia sẻ với báo chí về lý do mình vắng bóng suốt hơn 1 năm qua, Hoài Linh cho biết: “Nhiều người thắc mắc khi không thấy tôi xuất hiện trên truyền hình, tưởng tôi tạm nghỉ dưỡng sức. Thực ra, tôi vẫn đi diễn đều đặn ở các tỉnh. Tôi mong khán giả có lại thói quen xem kịch, để sân khấu được sáng đèn thường xuyên, không bị mai một như nhiều bộ môn khác. Đây cũng là tâm nguyện tôi cần thực hiện”.

hoai-linh-7

Được biết, bộ phim Sui gia khắc khẩu có sự tham gia của Hoài Linh sẽ phát sóng 46 tập vào tháng 12. Phim nói về những mâu thuẫn nhỏ nhặt của hai bên thông gia. Tuy không hợp tính nhau nhưng hễ có thành viên nào trong gia đình gặp khó khăn, họ đều chung tay vào giúp sức.

Ngoài dự án này, vừa qua Hoài Linh còn tham gia chương trình âm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam – Triệu con tim hướng về”. Tại đây, nam danh hài đã đấu giá thành công bài thơ của mình với giá 700 triệu đồng để ủng hộ cho đồng bào.

Nguồn ảnh: Zing

 

Sao nữ từng hôn Hoài Linh tới tấp chia sẻ bất ngờ về Hoài Lâm sau ồn ào ly hôn

(Techz.vn) – Nữ danh hài thân thiết với Hoài Linh vừa qua bất ngờ nhắc đến tên Hoài Lâm giữa những ồn ào sau vụ ly hôn.