Giải trí

Hoài Linh ‘xanh mặt’ than thở với Minh Nhí, tiết lộ chuyện khiến mình lo đến mất ăn mất ngủ

Hoài Linh ‘xanh mặt’ than thở với Minh Nhí, tiết lộ chuyện khiến mình lo đến mất ăn mất ngủ

Vừa qua, diễn viên Minh Nhí chia sẻ đoạn video anh đến thăm đền thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Đoạn video đã nhận được nhiều sự thu hút của khán giả khi có sự góp mặt của hai danh hài hàng đầu miền Nam.

Ngay khi gặp được đàn anh, Minh Nhí tỏ ra ngưỡng mộ khi Hoài Linh chỉ vừa lập kênh YouTube đã có ngay nút bạc. Mỗi video mà nam danh hài chia sẻ cũng thu về lượt view cao ngất ngưỡng, bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải ao ước.

hoai-linh-1

Trong đoạn video, Minh Nhí còn dí dỏm nhờ nghệ sĩ Hoài Linh chỉ bí quyết để làm Youtuber, anh nói: “Hôm nay tôi lên nhà thờ Tổ để mong gặp anh Bốn, nhờ anh Bốn giới thiệu và chỉ cho cách làm YouTuber”. Đặc biệt, nam diễn viên sinh năm 1964 tỏ ra rất thích thú với clip mắng rau má của đàn anh.

“Xem mà bất ngờ, cười bể bụng. Ban đầu tôi không hiểu Hoài Linh đang mắng ai, cứ nghĩ quay qua sẽ là mặt một bà nào đó dễ sợ nên mới chửi là “má”, ai ngờ lại là rau má. Tôi cười thấy mẹ luôn, vui quá trời”, Minh Nhí chia sẻ.

hoai-linh-2

Minh Nhí còn nhận ra Hoài Linh hiện tại đã tăng cân, trắng trẻo và thân hình trông đầy đặn hơn trước. Thế nhưng, Hoài Linh đã phủ nhận việc này, đồng thời bày tỏ nỗi lòng: “Trắng đâu mà trắng, chỉ thấy xanh xao đi. Mập đâu không biết chứ thấy cứ gầy hoài. Tôi đang lo năm nay không biết làm ăn cái gì để kiếm sống đây, xanh mặt hết cả rồi”.

hoai-linh-3

Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh chia sẻ về tình hình của mình thời gian qua. Không chỉ nam danh hài, giới nghệ sĩ cũng rất đau đầu vì ảnh hưởng của dịch bệnh đến công việc. Nhiều show diễn, chương trình đã phải hoãn lại vì Covid-19.

Cuối đoạn video, Hoài Linh còn hài hước khuyên Minh Nhí nếu muốn làm Youtuber thì nên đi tập Yoga. Ông nói: “Tập Yoga đi, chạy xe ra ga xe lửa gần nhà anh mà tập rồi quay lên, rồ ga lên mà tập”.  Khiến mọi người bật cười phấn khích.

 

Chị hai của Hoài Linh thắt lòng chia sẻ cáo phó, CĐM xót xa: Một năm quá nhiều mất mát

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái buồn bã chia sẻ cáo phó của người quen khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.