Giải trí

Hoài Linh vừa 'thả thính' liền được sao nữ từng hỏi cưới Đàm Vĩnh Hưng mời đi chơi riêng

Hoài Linh vừa 'thả thính' liền được sao nữ từng hỏi cưới Đàm Vĩnh Hưng mời đi chơi riêng

 

Hoài Linh là cái tên không còn gì xa lạ đối với khán giả Việt. Nam danh hài thậm chí còn được mệnh danh là "vua hài" của showbiz Việt, là đàn anh được quý mến và kính nể nhất. Chính vì vậy, mọi động thái của Hoài Linh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Tối 11/4, Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh mới kèm thông báo về lịch diễn.

Nam danh hài khiến dân tình xôn xao vì vẻ ngoài thay đổi quá nhiều. Khác với hình ảnh áo bà ba, dép tông giản dị, chú như lột xác thành quý ông lịch lãm với bộ vest thời thượng và gương mặt, mái tóc được chăm sóc chỉn chu.

Trước đó, danh hài Hoài Linh khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi táo bạo phanh áo, khoe bụng phẳng lì. Thần thái nam tính, đẳng cấp khiến cho dân tình phải thốt lên kinh ngạc. Quả đúng là anh Bốn, một khi dã chơi là chơi lớn đến nỗi dân tình phải trầm trồ thì mới chịu!

Phản ứng này cũng là điều dễ hiểu bởi không ít lần dân tình xôn xao khi hình ảnh gầy gò, kém tươi tắn của nam danh hài lan truyền khắp MXH. Trong khoảng thời gian dài ít hoạt động nghệ thuật, có những tin đồn thất thiệt cho rằng Hoài Linh bị bệnh nặng, thậm chí còn đưa tin chú qua đời làm chính chủ phải lên tiếng đính chính.

Bình luận của sao Việt

Trước thay đổi bất ngờ của Hoài Linh, loạt sao Việt và khán giả thi nhau để lại bình luận khen ngợi. Đáng chú ý là bình luận Nam Thư công khai "dụ dỗ" anh Bốn cùng lên Đà Lạt chơi. "Kiều nữ làng hài" trước đó cũng nhiều lần "thả thính" các sao nam khác, điển hình là Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" nhiều lần được đàn em công khai nói yêu, thậm chí còn đòi mang trầu cau sang hỏi cưới về. Thế nhưng, đáng tiếc cho Nam Thư là chưa lần nào thành công cả. 

 

'Đanh đá' như Đào Bá Lộc: Chụp ảnh thôi mà cũng đòi đánh chồng!

(Techz.vn) Trong showbiz Việt, xét về độ xéo sắc thì chắc hẳn không nhắc đến Đào Bá Lộc. Nam ca sĩ chưa từng giấu diếm chuyện luôn "bắt nạt" người yêu.