Giải trí

Hoài Linh vẫn sốc nặng, buồn bã khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng ngày Chí Tài qua đời

Hoài Linh vẫn sốc nặng, buồn bã khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng ngày Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột hôm 9/12 trong sự tiếc thương vô hạn của khán giả, đồng nghiệp. Sau khi đi tập thể dục, nam danh hài leo cầu thang bộ về nhà và bất ngờ đột quỵ. Bảo vệ của chung cư phát hiện ra ông nằm bất động ở bậc thang, vội vã gọi cấp cứu nhưng không kịp. Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài để lại mất mát lớn cho mọi người, đặc biệt là những người thân thiết với ông.

nghe-si-chi-tai-6

Hoài Linh – người bạn diễn ăn ý suốt hơn 20 năm qua của Chí Tài có mặt tại bệnh viện gần như đầu tiên. Dù vô cùng sốc nhưng Hoài Linh vẫn phải gồng mình mạnh mẽ để lo liệu công việc cho tri kỉ. Vợ của Chí Tài hiện đang ở Mỹ, không thể về Việt Nam do dịch bệnh nên đã ủy quyền hoàn toàn cho Hoài Linh. Được biết, theo nguyện vọng của gia đình Chí Tài, mọi người sẽ làm thủ tục đưa nam danh hài về Mỹ để mai táng. Vợ và người thân của Chí Tài đều đang mong ngóng được gặp ông ở xứ sở cờ hoa.

danh-hai-chi-tai-6

Tin tức nghệ sĩ Chí Tài qua đời gây chấn động dư luận. Giới nghệ sĩ lần lượt đến bệnh viện, Trung tâm pháp y để nhìn mặt “người anh cả” lần cuối. Khán giả cũng tập trung bên ngoài rất đông, thậm chí ở lại đến rạng sáng. Cả rừng máy quay, điện thoại xuất hiện, không khí vô cùng hỗn loạn. Tình cảnh này khiến các nghệ sĩ cảm thấy bất lực, khó chịu. Không ít người đã lên tiếng kêu gọi khán giả cư xử văn minh, dừng việc quay phim, chụp ảnh lại.

hari-won-1

Hoài Linh chia sẻ với truyền thông: “Đây không phải nơi viếng vì tang lễ chưa cử hành. Tập trung đông người lúc mùa dịch cũng không an toàn”.

chi-tai-3

Với Hoài Linh, anh vẫn chưa thể chấp nhận việc Chí Tài qua đời đột ngột, cũng vì thế mà nam danh hài không chia sẻ được bất cứ điều gì lên mạng xã hội. Hoài Linh nghẹn ngào nói về người tri kỉ của mình: “Hơn 20 năm diễn chung, anh em chưa bao giờ cãi nhau, chưa làm điều gì buồn lòng nhau. Tôi xem anh như tri kỷ, anh ruột của mình. Không dễ gì tìm được người như anh ấy đâu”.

chi-tai-1

Tối 10/12, Hoài Linh chia sẻ thông tin cụ thể về tang lễ của Chí Tài. Nam danh hài cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chí Tài, mong muốn mọi người khi đến viếng sẽ mang khẩu trang, rửa tay để phòng dịch bệnh. Danh hài Việt Hương dưới sự cho phép, ủy quyền của vợ Chí Tài sẽ chịu tang vai em, đại diện và thay mặt cho gia đình của đàn anh. Cả Hoài Linh và Việt Hương đều sẽ làm trưởng ban tang lễ.

 

Bạn thân hé lộ cuộc gọi cuối của Chí Tài với vợ, đau xót kể nguyên nhân dẫn đến cơn đột quỵ

(Techz.vn) – Dũng Taylor cho biết, 3 tiếng trước khi đột ngột qua đời, nghệ sĩ Chí Tài đã gọi về cho vợ. Chồng của ca sĩ Thu Phương còn hé lộ thêm nguyên nhân khiến nam danh hài bị đột quỵ.