Giải trí

Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên được bà Nguyễn Phương Hằng hứa tặng quà đặc biệt, CĐM nghe mà đỏ mặt

Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên được bà Nguyễn Phương Hằng hứa tặng quà đặc biệt, CĐM nghe mà đỏ mặt

Nguyễn Phương Hằng trở thành cái tên khiến cộng đồng mạng tranh cãi trong thời gian qua. Mới đầu, việc vợ chồng nữ đại gia ra mặt tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo nhận được nhiều lời khen ngợi, hưởng ứng. Tuy nhiên, sau khi bà chủ Đại Nam lấn sân sang đề cập đến các nghệ sĩ showbiz lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Việc bà Nguyễn Phương Hằng bức xúc lên sóng livestream nhắc đến Hoài Linh, Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi… bị cho là đã đi chệch hướng với mục đích ban đầu. Dù vậy, vợ ông Dũng lò vôi vẫn kiên quyết theo đuổi đến cùng, cho tới khi các nghệ sĩ có liên quan lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên.

nguyen-phuong-hang-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream tối 5/5

Tối 5/5, trong buổi livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng một lần nữa gọi tên NSƯT Hoài Linh. Lần này, nữ đại gia khó chịu vì trong thời điểm nhạy cảm này, nam danh hài vẫn nhận lời tham gia “Thách thức danh hài” mùa 7 với vai trò giám khảo. Tuyên bố trước cộng đồng mạng, bà Hằng cho rằng Hoài Linh làm vậy là thách thức dư luận. Đồng thời người phụ nữ quyền lực này còn kêu gọi đối phương hãy đối mặt với mình, công chúng.

Nhận xét về hành động tham gia gameshow, giữ im lặng về ông Võ Hoàng Yên của Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng nghĩ đó đồng nghĩa với việc “đặt dấu chấm hết cho cuộc đời một danh hài”.

hoai-linh-5
Bà Hằng cho rằng Hoài Linh đang thách thức dư luận khi tham gia gameshow mới

“Ngay cái sự cố này thì phải bước ra vì hai người này là hai người đàn ông, còn tôi là một người phụ nữ xinh đẹp. Mà hai người đàn ông không dám bước ra thì thật là quá hèn, nhục nhã vô cùng”, vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ.

Đáng chú ý, trong livestream 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng còn hứa sẽ tặng “quà” cho NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên nếu cả hai tiếp tục né tránh, im lặng. Theo đó, bà Hằng nói: “Một sự khập khễnh vô cùng và nếu hai người đàn ông này không bước ra đấu trường thì thật là nhục nhã. Vậy thì tôi sẽ mua 2 cái áo đầm tặng cho hai người đàn ông này mặc ngày mặc đêm cho nó xứng đáng. Chơi mà chơi núp lùm, hèn thế”.

hoai-linh
Hoài Linh được cho là có mối quan hệ rất thân thiết với ông Võ Hoàng Yên

 

Diễn biến vụ việc vẫn ngày càng trở nên căng thẳng. Phía bà Nguyễn Phương HằngNSƯT Hoài Linh vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Về phần công chúng, bên cạnh một số bộ phận nghĩ bà Hằng đi quá giới hạn, cũng không ít người hy vọng Hoài Linh sẽ ra mặt nói rõ mọi chuyện, tránh gây hiểu nhầm, hoang mang.

 

Ông trùm showbiz Việt tuyên bố xanh rờn khi Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

(Techz.vn) – Việc NSƯT Hoài Linh vẫn tham gia “Thách thức danh hài” giữa lúc vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Mới đây, ông chủ của Điền Quân đã lên tiếng về chuyện này.